download VidMate cho Android 4.3511

VidMate cho Android

 4.3511

Download VidMate cho Android - Tìm kiếm, xem và download video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/05/2020

VidMate cho Android là công cụ download với khả năng download các video, bài hát, phim, chương trình TV,... dễ dàng từ các kênh truyền thông nổi tiếng nhất hiện nay. Không chỉ vậy, phiên bản VidMate trên Android còn hỗ trợ xem, chia sẻ video, ... và có nhiều trải nghiệm thú vị khác.


 

1. Giới thiệu về VidMate cho Android

Xem video, TV, phim ảnh, ... và nghe nhạc dường như đã trở thành một nhu cầu giải trí thiết yếu của nhiều người hiện nay. Trước đây, bạn cần phải dùng đến máy nghe nhạc, máy tính hoặc TV để có thể làm những việc đó nhưng hiện nay bạn có thể chỉ cần sử dụng một chiếc smartphone là có thể thực hiện tất cả nếu bạn cài đặt một ứng dụng hữu ích như VidMate cho Android. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

 

Download VidMate cho Android - Tìm kiếm, xem và download video

VidMate cho Android là một ứng dụng tuyệt vời cho phép người dùng download và xem video. Bạn có thể download những video hot nhất trên thế giới hiện nay từ những nguồn nổi tiếng như Youtube, Facebook, Vimeo, Dailymotion, Metacafe... về smartphone Android của bạn và xem online. Ngoài video, bạn có thể xem các bộ phim và nghe nhạc trên ứng dụng sau khi download. Không chỉ vậy, bạn còn có thể chia sẻ những điều mà bạn thích với bạn bè của bạn hoặc với các trang mạng xã hội phổ biến hiện nay.

Để trải nghiệm VidMate cho Android, bạn hãy download ứng dụng về smartphone của bạn và khởi chạy ngay. VidMate cho Android hiện được hàng triệu người tin dùng trên toàn cầu.

2. Những tính năng nổi bật

- Bạn luôn có thể tìm thấy những bộ phim mới nhất và hấp dẫn nhất ở tất cả các thể loại phim từ Bollywood, Hollywood và phim bằng nhiều ngôn ngữ khác với VidMate cho Android
- Cho phép người dùng download chất lượng cao ở nhiều định dạng khác nhau
- Hỗ trợ khoảng 500.000 bài hát bằng tiếng Hindi, tiếng Tamil, tiếng Telugu, tiếng Marathi, tiếng Bengal, tiếng Punjab, tiếng Kannada và nhiều ngôn ngữ khác với chất lượng cao
- Bạn có thể tìm kiếm, xem, tải xuống từ hàng trăm trang web video phổ biến như Youtube, Facebook, Vimeo, Dailymotion, Metacafe, Break, NDTV, Pagalworld, mp4mobilemovies, ...
- Download cricket world cup nổi bật từ: Starsports, ICC-cricket, ESPNcricinfo, v.v.
- Download các chương trình TV nổi tiếng từ Channel V, Colors V, SAB TV, Sahara One, Sony TV, Star Plus, Star World, Zee TV
- Công nghệ download nâng cao cho phép bạn download nhiều lần, tạm dừng download, ...
- Xem video và chia sẻ video nhanh chóng
- Cho phép bạn chia sẻ review của bạn với những người cùng xem
- Xoay màn hình khi xem, chụp ảnh màn hình, ...

3. App liên quan

Tubemate cũng là ứng dụng tải video Youtube cho điện thoại, cho phép lựa chọn nhiều độ phân giải khác nhau, khả năng chuyển đổi các video âm nhạc về định dạng MP3, bên cạnh đó Tubemate còn có tính năng tải về hàng loạt để tiết kiệm thời gian.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VidMate cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidmate cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VidMate cho Android 4.3511


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TEVI 3/5 Ứng dụng xem clip hài hước, game show, TVshow trên di động
  • Perk TV 3/5 Xem TV, chơi trò chơi kiếm tiền
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm