download FPT Play cho Android TV 3.2.1

FPT Play cho Android TV

 3.2.1

Download FPT Play cho Android TV - Ứng dụng xem truyền hình online cho ti vi thông minh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/07/2018

FPT Play cho Android TV là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến dành cho các dòng tivi thông minh sử dụng hệ điều hành Android. Download FPT Play cho Android TV người dụng có thể xem các chương trình truyền hình của đài truyền hình Việt Nam cũng như các chương trình giải trí, game show, các trận bóng đá trực tiếp mà không cần sử dụng đến dây ăng ten.




FPT Play cho Android TV là ứng dụng xem truyền hình online miễn phí vô cùng tuyệt với mà người dùng các dòng smart TV không nên bỏ qua. Tiện ích cho phép bạn trải nghiệm thế giới giải trí trực tuyến với những tính năng như: xem tivi, phim phim, bóng đá, video thể thao, ca nhạc, tổng hợp... Tất cả đều được FPT Telecom biên tập chi tiết và đưa lên hệ thống máy chủ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

fpt play cho android tv

Download FPT Play cho Android TV - Ứng dụng xem truyền hình online cho ti vi thông minh

Thông qua FPT Play cho Android TV, người dùng không cần sử dụng đến dây ăng ten vẫn có thể thưởng thức hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc trong và ngoài nước như VTV, VTC, HTV, các kênh địa phương, kênh Live Premium và nhóm kênh quốc tế. Thêm vào đó là hơn 50 ngàn giờ phim lẻ được cập nhật mới liên tục với các phim Holywood, phim Âu Mỹ, Châu Á, Hàn Quốc, phim Việt chiếu rạp.

VTV Giải Trí là ứng dụng được phát hành bởi Đài truyền hình Việt Nam giúp người dùng thưởng thức các chương trình giải trí đặc sắc của VTV, thông qua VTV Giải Trí người dùng còn có thể xem các chương trình độc quyền như Táo quân, Gặp nhau cuối năm, các bộ phim truyện truyền hình dài tập, phim ngắn hay các chương trình giải trí, tv shows hấp dẫn.

fpt play cho android tv 2

Tải FPT Play cho Android TV - Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến cho smart TV

Đặc biệt FPT Play cho Android TV mang đến các chương trình thiếu nhi đầy màu sắc và phong phú dành riêng cho bé yếu sẽ giúp bố mẹ an tâm hơn trong quản lý việc xem video trên thiết bị di động của trẻ. Ngoài ra, với mục Truyện Audio, bạn chỉ cần nhắm mắt lại và thưởng thức quyển sách yêu thích của mình được truyền tải một cách sống động qua ngôn ngữ của âm thanh. Chuyên mục thể thao cập nhật đầy đủ tình hình thể thao trong nước và quốc tế. Chuyên mục Anime với nhiều bộ phim hoạt hình đặc sắc và hấp dẫn nhất của xứ sở mặt trời mọc.

TVexe TV HD cũng là phần mềm xem truyền hình trực tuyến với 1500 kênh TV và hàng ngàn kênh radio miễn phí với nội dung giải trí hấp dẫn, phong phú, bên cạnh đó TVexe TV HD còn hỗ trợ xem các kênh TV bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, từ hơn 120 quốc gia khác nhau.

Các tính năng chính của FPT Play cho Android TV:

- Ứng dụng xem truyền hình trực tuyến dành cho ti vi thông minh

- Hỗ trợ hơn 80 kênh truyền hình miễn phí trong nước

- Có thể xem tất cả các trận đấu giải Ngoại hạng Anh

- Cập nhật các bộ phim bom tấn, phim bộ, phim lẻ...

- Tốc độ truyền tải nhanh, mượt mà


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FPT Play cho Android TV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fpt play cho android tv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FPT Play cho Android TV 3.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVNations 3/5 Xem tivi trực tuyến
  • MobiTiVi 3/5 Xem TV online, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • PhimTVỨng dụng xem phim online cho điện thoại Android
  • MiraxTVXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • MegacuboXem phim, nghe radio trực tuyến
  • Free Internet TVXem tivi, xem truyền hình trên máy tính
  • VTV PlayXem truyền hình VTV theo yêu cầu
  • VTC PlayỨng dụng giải trí, xem TV online
  • Orion TVỨng dụng xem truyền hình trực tuyến cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm