download Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome Cho Chrome

Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome

 Cho Chrome

Download Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome - Tiện ích mở rộng quay video màn hình bằng trình duyệt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/05/2019

Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome giúp bạn dễ dàng nhân bản hóa email của mình bằng cách thêm video, bên cạnh đó tiện ích cũng cho phép bạn ghi lại webcam hoặc chụp màn hình chỉ trong vài cú nhấp chuột, chia sẻ bản ghi video của bạn thông qua email hoặc mạng xã hội.




Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome giúp người dùng tạo các bài thuyết trình hấp dẫn cho khách hàng, liên kết các thành viên trong nhóm để làm việc một cách hiệu quả. Với tính năng ghi màn hình, bạn có thể chụp màn hình hoặc tab làm việc ngay từ trình duyệt. Sau đó chia sẻ video của bạn dễ dàng như chia sẻ một liên kết. Bạn có thể gửi chúng qua email, facebook, Twitter hay bất cứ nơi nào khác.

vidyard govideo screen and webcam recorder for chrome

Tải Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome - Tiện ích quay màn hình cho Chrome

Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome cũng có tính năng theo dõi cho phép người dùng có thể biết được những ai đã xem video của mình. Nó cũng cho bạn biết các tương tác của người xem đối với video của bạn. Thậm chí người dùng cũng có thể upload video lên Youtube sau khi đã kết nối tài khoản của mình.

Tipcam cũng là phần mềm quay phim màn hình được nhiều người dùng PC yêu thích và sử dụng, đặc biệt với Tipcam bạn có thể tùy chỉnh và cài đặt cho việc ghi lại hình ảnh và âm thanh như: bắt đầu hay tạm dừng quá trình ghi, vẽ trên ghi chú...

vidyard govideo screen and webcam recorder for chrome 2

Download Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome - Tiện ích mở rộng quay video màn hình bằng trình duyệt

Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome phù hợp với những đối tượng như nhân viên bán hàng, người hỗ trợ khách hàng, nhà phát triển, nhà thiết kế, quản lý sản phẩm, nhà tiếp thị, giáo viên và bất cứ ai có nhu cầu chia sẻ câu chuyện của mình thông qua video, download và sử dụng, video của bạn sẽ không bao giờ bị xóa, miễn là bạn vẫn giữ đường link của mình.


Liên kết tải về - [6.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidyard govideo screen and webcam recorder for chrome là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vidyard GoVideo Screen and Webcam Recorder for Chrome Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Snagit 45/5 Quay phim, chụp ảnh màn hình Laptop, PC
  • ActivePresenter 45/5 Phần mềm quay video, chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm