download Viet SimpleTV 2024

Viet SimpleTV

 2024

Download Viet SimpleTV - Xem tivi trực tuyến trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/01/2024

Viet SimpleTV là lựa chọn của nhiều người dùng với chức năng xem tivi trên máy tính bởi tính đơn giản nhưng hấp dẫn, độc đáo và thú vị của nó. Đây là ứng dụng được phát triển trên nền tảng của nhiều chương trình nổi tiếng, đặc biệt là việc tận dụng những ưu điểm của VLC mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.


Viet SimpleTV được xem là một ứng dụng xem truyền hình dành riêng cho người Việt bởi giao diện hỗ trợ bằng tiếng Việt, một công cụ xem TiVi Online, bóng đá trực tuyến, phim và video giải trí hàng đầu hiện nay. Phần mềm mang đến cho người dùng hàng trăm kênh truyền hình đặc sắc của trong nước và quốc tế với giao diện và danh sách các kênh sẽ được hiển thị ngay sau khi bạn cập nhật.


Viet SimpleTV
Download Viet SimpleTV - Phần mềm Xem tivi trực tuyến trên máy tính

Viet SimpleTV cho phép sắp xếp các kênh theo thể loại phim, shows truyền hình, thời sự, khám phá, tin tức, thời trang, kinh doanh, hải ngoại... Với một bên hiển thị màn hình và một bên là danh sách kênh để lựa chọn, tính năng điều khiển và thiết lập tiện lợi với màn hình Player cho phép sử dụng menu chuột phải để chọn lệnh (tập tin, điều khiển, danh sách, tùy chọn, xem lịch phát sóng, phụ đề, công cụ, mở rộng...)

Viet SimpleTV còn có khả năng tìm kiếm các video trên Youtube với chất lượng video gốc, sau đó thoải mái tận hưởng. Bạn có thể tạo danh sách các video trên Youtube để xem lần lượt, xem các kênh Torrent TV, cho phép ghi lại các chương trình yêu thích. Ngoài ra, phần mềm còn có các tính năng thú vị khác như tùy biến giao diện theo sở thích cá nhân, giao lưu trực tuyến qua chatbox.

Có rất nhiều ứng dụng xem truyền hình trên máy tính như SopCast, TVUPlayer, Free Internet TV, Online TV Player, ChrisTV Online... Trong đó SopCast dường như đang áp đảo về số lượng người dùng với nhiều tính năng xem tivi thông minh, đặc biệt là xem bóng đá không bị giật.

Các tính năng chính của Viet SimpleTV:

- Xem truyền hình trực tuyến trên máy tính
- Số lượng kênh phong phú
- Lệnh điều khiển linh hoạt
- Ghi lại các chương trình yêu thích
- Tìm và xem video trên Youtube


Liên kết tải về - [55 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Viet SimpleTV - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viet SimpleTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viet simpletv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viet SimpleTV 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TVTonic 4/5 Xem truyền hình trực tuyến
  • RevoluTV 3/5 Xem tivi, truyền hình trực tuyến
  • Veetle TVXem truyền hình trực tuyến
  • ChrisTV LiteXem truyền hình trực tuyến chất lượng cao
  • TV BrowserXem tivi, xem truyền hình trực tuyến
  • TeleViewerXem tivi trực tuyến
  • Tv WaveXem truyền hình trực tuyến
  • Tvexe TVXem truyền hình trực tuyến trên toàn thế giới
  • HuluXem truyền hình trực tuyến trên Android
  • JioTVXem truyền hình trực tuyến trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm