download VIRB Edit for Mac 5.4.3

VIRB Edit for Mac

 5.4.3

Download VIRB Edit for Mac - Chỉnh sửa video chứa dữ liệu GPS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/09/2018

VIRB Edit for Mac là ứng dụng tạo, nhúng và chỉnh sửa các video chứa dữ liệu GPS từ các camera VIRB và VIRB Elite hay các thiết bị GPS tương thích. VIRB Edit for Mac cung cấp nhiều tùy chọn biên tập video cơ bản, thêm nhạc, điều chỉnh âm lượng, và hỗ trợ các bộ vi xử lý 64 bit.


VIRB Edit for Mac tự động đọc dữ liệu GPS được nhúng trong các video được quay bằng camera VIRB Elite, mang đến một công cụ hữu hiệu cho phép người dùng xử lý, chỉnh sửa và xuất bản nội dung video. Ứng dụng VIRB Edit for Mac tích hợp nhiều công cụ cơ bản trim video, sắp xếp đoạn video, thêm soundtrack hay điều chỉnh âm lượng hoặc tốc độ phát video.

Wondershare Video Editor for Mac cũng là phần mềm chỉnh sửa video trên Mac với chức năng cắt xóa video hiệu quả, thêm các hiệu ứng sinh động cho video, ngoài ra Wondershare Video Editor for Mac còn xuất video ra các định dạng khác nhau để bạn xem trên nhiều thiết bị.


VIRB Edit for Mac
Download VIRB Edit for Mac - Phần mềm Chỉnh sửa video chứa dữ liệu GPS

Ngoài ra, VIRB Edit for Mac còn hỗ trợ tính năng chụp ảnh 360 độ từ video 360 độ, áp dụng hiệu ứng quay chậm cho video, mở rộng góc quay, đồng thời cho phép người dùng thêm văn bản hay tiêu đề cho video tùy thích. Ứng dụng VIRB Edit for Mac tích hợp tính năng chia sẻ video trên các trang web nổi tiếng như Facebook, YouTube, Vimeo, v.v.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ Avidemux for Mac được đánh giá là một trong những phần mềm cắt video tốt nhất trên Mac OS với khả năng cắt và chuyển đổi các video, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của người dùng, ngoài ra Avidemux for Mac còn cung cấp các bộ lọc và chương trình mã hóa audio và video.

Các tính năng chính của VIRB Edit for Mac:

- Tạo, nhúng và chỉnh sửa video chứa dữ liệu GPS.

- Hỗ trợ các camera VIRB, VIRB Lite và thiết bị GPS tương thích.

- Nhiều tùy chọn biên tập video cơ bản.

- Thêm nhạc, chữ viết cho video.

- Tự động đọc dữ liệu GPS.


Liên kết tải về - [118.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VIRB Edit for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIRB Edit for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virb edit for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIRB Edit for Mac 5.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm