download Virtual Audio Cable  4.67

Virtual Audio Cable

  4.67

Download Virtual Audio Cable - Cáp âm thanh ảo trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/06/2022

Virtual Audio Cable là trình giả định âm thanh trên máy tính (cáp âm thanh ảo) để bạn kết hợp và chuyển đổi các ứng dụng âm thanh. Phần mềm được xem như sự kết hợp card âm thanh với đầu vào và đầu ra Hardwired giúp bạn ghi lại một dòng âm thanh được phát ra, với chất lượng chân thực nhất.


Virtual Audio Cable được xem là giải pháp cáp âm thanh hữu hiệu cho hệ thống của bạn, khi một ứng dụng bất kỳ có thể gửi âm thanh đầu vào và những ứng dụng khác tương tự có thể nhận được âm thanh đầu ra. Phần mềm này có thể kết hợp tất cả các dòng âm thanh lại với nhau hoặc tạo ra các loại cáp đầu vào ảo tương ứng riêng biệt.

Virtual Audio Cable cung cấp đến cho bạn 64 cáp ảo  vào máy tính, hỗ trợ  trộn và phân phối âm thanh, đồng thời ghi lại âm thanh từ một trò chơi, ứng dụng phát nhạc hoặc các luồng âm thanh khác trên Internet.


Virtual Audio Cable
Download Virtual Audio Cable - Phần mềm Cáp âm thanh ảo trên máy tính

 

Một số ứng dụng giả lập và ghi âm tương tự như: Virtual Audio Streaming, e2eSoft VSC, Sound Booster... Trong đó Virtual Audio Streaming sẽ tăng cường chất lượng cho card âm thanh vật lý trên hệ điều hành Windows của bạn với chức năng tạo một giả lập Card âm thanh ảo. Còn phần mềm Sound Booster sẽ giúp bạn tăng âm lượng âm thanh trên máy tính bằng cách chỉnh âm lượng vượt ngưỡng giới hạn.

Các tính năng chính của Virtual Audio Cable:

- Trình giả lập âm thanh trên máy tính
- Kết hợp và chuyển đổi âm thanh đầu vào và đầu ra
- Trộn và phân phối âm thanh
- Ghi âm trò chơi, trình phát nhạc


Liên kết tải về - [537 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Virtual Audio Cable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Virtual Audio Cable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat virtual audio cable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Virtual Audio Cable 4.67


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm