download VisioForge Media Player SDK (Delphi Version) 6.0.1.0

VisioForge Media Player SDK (Delphi Version)

 6.0.1.0

Download VisioForge Media Player SDK (Delphi Version) - Chỉnh sửa, phát triển video

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/11/2017

VisioForge Media Player SDK (Delphi Version) cho phép các lập trình viên tích hợp chức năng playback video, audio và DVD vào trong các ứng dụng phần mềm cũng như giúp bạn vẽ các bitmap và phủ các lớp ký tự vào video qua các hiệu ứng tích hợp.


VisioForge Media Player SDK (Delphi Version) hỗ trợ nhiều định dạng tập tin video như AVI, MPEG-1/2, WMV, 3GP, QuickTime MOV, MPEG-4/H264 (AVC) cùng nhiều định dạng audio thông dụng như WAV, MP3, OGG, WMA, AAC đối với các codec hệ thống hay nền tảng DirectShow.

Để chỉnh sửa video, công cụ Corel VideoStudio sẽ là lựa chọn lý tưởng hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến, chỉnh sửa cả video HD và 4K, đặc biệt Corel VideoStudio còn có kho hiệu ứng phong phú để bạn áp dụng cho video cũng như chia sẻ video lên mạng xã hội.


VisioForge Media Player SDK (Delphi Version)
Download VisioForge Media Player SDK (Delphi Version) - Phần mềm Chỉnh sửa, phát triển video

Ngoài ra, VisioForge Media Player SDK (Delphi Version) cũng cung cấp nhiều hiệu ứng và hỗ trợ xử lý video qua các lớp overlay cho hình ảnh và đồ họa hay văn bản, điều chỉnh độ trong suốt cho các video cũng như độ sáng, độ tương phản của video và khử nhiễu âm thanh cho các tập tin video và audio cần xử lý.

VisioForge Media Player SDK (Delphi Version) được sử dụng cho các nền tảng phát triển ứng dụng như Delphi 6 / 7 / 2005 / 2007, Visual Studio 2005 trở lên, Visual C++, Visual Basic 6, Borland C++ hay các ứng dụng tương thích với ActiveX như Microsoft Access, Word, Excel, FrontPage, Powerbuilder, v.v.

Bên cạnh đó SONY Vegas Pro  cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa video được đánh giá cao, hỗ trợ xử lý đồ họa, người dùng có thể thực hiện chức năng dựng hình nhanh chóng bằng công cụ card đồ họa, SONY Vegas Pro còn hỗ trợ người dùng hơn 300 hiệu ứng âm thanh và hình ảnh khác nhau.

Các tính năng chính của VisioForge Media Player SDK (Delphi Version):

- Xử lý video, điều chỉnh độ sáng của video.

- Khử nhiễu âm thanh.

- Hỗ trợ nhiều định dạng audio, video và DVD.

- Thay đổi độ phân giải cho video và DVD.

- Cung cấp hơn 30 hiệu ứng.



Liên kết tải về - [21.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VisioForge Media Player SDK (Delphi Version) - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VisioForge Media Player SDK (Delphi Version) được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat visioforge media player sdk (delphi version) là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VisioForge Media Player SDK (Delphi Version) 6.0.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm