download VK Cho Android

VK

 Cho Android

Download VK - Mạng xã hội cho giao tiếp, giải trí, kinh doanh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/09/2022

VK là mạng xã hội dành cho người dùng di động mang đến cho bạn cơ hội duy nhất để gặp gỡ và trò chuyện với những người mới và giữ liên lạc với bạn bè của bạn. Đồng thời đó cũng là một cộng đồng đoàn kết hàng triệu người tạo ra khả năng vô hạn cho giao tiếp, giải trí, kinh doanh và chia sẻ thông tin từ bất cứ nơi nào trên thế giới.


VK mang đến cho bạn một cộng đồng rộng lớn với những người bạn thân quen và những người bạn mới nơi bạn có thể thoải mái trò chuyện và giữ liên lạc. VK cho phép gửi tin nhắn, xem video và phát trực tiếp trên trình phát video VK, chơi game, nghe nhạc, theo dõi các nhóm, đọc tin tức, khám phá một thế giới rộng lớn của các blogger và người sáng tạo nội dung, thâm chí có thể chuyển tiền ngay lập tức cho bạn bè và gia đình.

Twitter cũng là ứng dụng mạng xã hội rất phổ biến hiện nay, bên cạnh Facebook hay Intagram, cho phép bạn chia sẻ hình ảnh, câu chuyện video hay phát trực tiếp, Twitter hoạt động trên cả nền tảng máy tính lẫn di động.

vk

Download VK, Mạng xã hội cho giao tiếp, giải trí, kinh doanh

VK tích hợp đầy đủ các tính năng giống nhưng ứng dụng Messenger, cho phép gửi tin nhắn văn bản, hay thực hiện các cuộc gọi thoại, gọi video, hơn thế nữa nó còn có nhiều chức năng ưu việt hơn cả Messenger mà bạn nên khám phá. Bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống của mình thông qua video hay hình ảnh trực tiếp, đồng thời lắng nghe những câu chuyện tương tự từ những người bạn của mình. Ứng dụng cung cấp các sự kiện và buổi hòa nhạc thể thao qua truyền hình trực tiếp, hoặc bạn cũng có thể download VK để đăng ký nghe nhạc từ điện thoại của mình.

Các tính năng chính của VK:

- Mạng xã hội kết nối cộng đồng

- Nhắn tin, gọi thoại và gọi video

- Chia sẻ hình ảnh, phát trực tiếp

- Đọc tin tức, blog

- Đăng ký nghe nhạc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yammer 3/5 Mạng xã hội dành cho doanh nghiệp
  • OK 3/5 Ứng dụng chia sẻ thông tin, kết nối bạn bè
  • AstraMạng xã hội du lịch
  • AzibaiMạng xã hội kiếm tiền online
  • SugarliveMạng xã hội phát trực tiếp tại Indonesia
  • LinkedInMạng xã hội định hướng việc làm
  • MojMạng xã hội giải trí, chia sẻ video
  • TrillerNền tảng mạng xã hội chia sẻ video
  • VineỨng dụng tạo video chuyên nghiệp cho mạng xã hội
  • YYLiveỨng dụng giải trí xem livestream Hot girl nổi tiếng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm