download Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota Cho Android

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota - Siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp trên mobile

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/09/2022

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota là game nhập vai MMORPG trên mobile được phát hành độc quyền từ Gamota tiếp tục khai thác những nội dung hấp dẫn trong tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung, tuy nhiên được viết lại tạo ra một thế giới giang hồ hoàn toàn mới. Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota có lối chơi nhập vai truyền thống, với hệ thống bản đồ mở, đề cao tính tương tác giữa những người chơi với nhau và nhiều combo võ thuật ảo diệu.


1. Giới thiệu về Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota

Nếu yêu thích những trang truyện Kim Dung võ hiệp thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua được tựa game Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota được đánh giá là siêu phẩm nhập vai sử dụng công nghệ đồ họa 3D hiện đại để tạo ra một thế giới võ hiệp giả tưởng chân thực. Người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập vào một trong 3 môn phái sử dụng vũ khí và bộ kỹ năng riêng biệt có tính khắc chế lẫn nhau, cùng với gần 100 kỹ năng phụ trợ, hệ thống điều khiển rất linh hoạt, đồng thời được tự do di chuyển trong các bản đồ mở không giới hạn.

tai vo lam ky hiep gamota

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota cho Android, iOS, APK - Siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp trên mobile

Võ Lâm Kỳ Hiệp Mobie Gamota cung cấp hệ thống cường hóa trang bị cho người chơi, tự do di chuyển và giao dịch buôn bán. Game cũng cho phép mỗi game thủ thay đổi ngoại hình nhân vật theo nhiều phong cách nhờ hàng trăm bộ trang phục khác nhau, cày cuốc các nhiệm vụ để giành về những phần thưởng lớn. Khi tải game Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota bạn cũng sẽ uddowcj trải nghiệm kho tính năng đặc sắc như biến thân, linh bảo, đồng hành, tọa kỵ, thần thú... hay các hoạt động chiến trường, săn boss diễn ra liên tục và vô cùng quyết liệt.

download vo lam ky hiep gamota

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota có đồ họa đẹp mắt, tạo hình nhân vật độc đáo

Game hỗ trợ hệ thống võ học, cánh, thú cưỡi, rèn,...để tăng sức mạnh cho nhân vật trong các màn chiến đấu. Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota cũng sử dụng công nghệ đồ họa 3D tiên tiến nhất, tái hiện những khung cảnh võ lâm giang hồ siêu thực, sự thay đổi thời tiết, hệ thống ánh sáng và bóng tối đều được đầu tư trau chuốt. Đặc biệt, nhờ đồ họa hiện đại mà những khung cảnh với các công trình kiến trúc cổ xưa đều hiện ra vô cùng mãn nhãn.

2. Code game Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota:

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota được đánh giá là vừa có nội dung sâu sắc vừa mang tính thẩm mỹ cao, tất cả hòa quyện tạo nên một siêu phẩm kiếm hiệp độc đáo, trước hết bạn cần tải Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota cho Android và Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota cho iPhone sau đó hãy theo dõi các sự kiện nhận code Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota từ TAIMIENPHI.VN để bắt đầu trải nghiệm game.

3. Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota có gì độc đáo:

- Game nhập vai võ hiệp dựa trên tiểu thuyết Kim Dung.
- Gia nhập các hệ phái nổi tiếng giang hồ.
- Nhiều bộ kỹ năng võ học độc đáo.
- Hệ thống bản đồ mở và phó bản phong phú.
- Nhiều trang bị cường hóa, trang phục, linh thú.
- Công nghệ đồ họa 3D đẹp mắt.

4. Game liên quan

Võ Lâm Truyền Kỳ MAX là phiên bản game hành động nhập vai được kế thừa từ VLTK PC với lối chơi hấp dẫn, đồ họa 4K sắc nét cùng những trận PK rực lửa.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng là tựa game nhập vai kiếm hiệp trên Mobile cũng dựa trên các bộ tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung, nơi bạn được gia nhập vào các môn phái quen thuộc với những đặc trưng võ học riêng, bên cạnh đó Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile người chơi còn được phép tự do sáng tạo và xây dựng nên các bộ võ học riêng của mình.

Ta Là Đạo Sĩ Xuất Quan cũng là một trong những tựa game nhập vai mới ra mắt trong năm 2022. Nếu bạn là fan trong thể loại phim cương thi, ma trừ tà thì đừng bỏ qua game này nhé.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm kỳ hiệp gamota là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm