download Phong Vân Chí Cho Android

Phong Vân Chí

 Cho Android

Download Phong Vân Chí - Game kiếm hiệp long tranh hổ đấu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/12/2020

Nếu bạn đã từng mê đắm với những anh hùng trong Phong Vân VTC thì chắc chắn cũng không thể bỏ qua được những màn long tranh hổ đấu trong game kiếm hiệp Phong Vân Chí cũng đến từ nhà phát hành VTC, tái hiện một thế giới võ lâm cạnh tranh khốc liệt giữa các môn phái. Phong Vân Chí được đánh giá là một sản phẩm game truyền kỳ cổ điển nhưng lại mang phong cách đồ họa hiện đại và sự thành bại sẽ phụ thuộc vào kỹ năng của từng game thủ.


1. Giới thiệu về Phong Vân Chí

Phong Vân Chí tái hiện lại cuộc chiến tranh giành vị thế và quyền lực thiên hạ của 3 môn phái Kiếm Tông, Ảnh Tông và Khí Tông đang là những thế lực mạnh nhất xưng hùng xưng bá khắp nơi. Người chơi sẽ hóa thân thành một trong những đệ tử của các môn phái này với mục tiêu lên ngôi vị minh chủ võ lâm với quyền lực tối thượng. Game cũng cho phép người chơi chuyển phái, đổi giới tính tự do mà không cần cày lại mất thời gian, đồng thời chăm chỉ săn Boss sẽ có cơ hội nhận được ảo hóa Trang Phục, Cánh, Thú Cưỡi ... cùng rất nhiều trang bị, vật phẩm giá trị khác.

phong van chi

Download Phong Vân Chí trên Android, iPhone, Game kiếm hiệp long tranh hổ đấu

Phong Vân Chí cung cấp hàng loạt các nhiệm vụ cho các game thủ tăng exp lên cấp VIP trong game, khi thực hiện các nhiệm vụ hằng ngày bạn cũng có được lượng lớn exp VIP. Game cũng cho phép các game thủ tự do cày đồ và giao dịch mà không lo thu phế, tham gia các chiến trường liên Server khốc liệt để các đại hiệp thể hiện bản lĩnh anh hùng. Bạn cũng cần nắm vững điểm mạnh điểm yếu kỹ năng riêng của từng phái để đuổi kịp các anh tài trong cùng server

2. Các đặc điểm chính của Phong Vân Chí:

- Game nhập vai kiếm hiệp truyền kỳ.
- Hóa thân thành đệ tử các môn phái.
- Chuyển phái tự do không cần cày lại.
- Hoạt động săn boss phong phú.
- Cày nhiệm vụ để lên cấp.
- Chiến trường liên Server khốc liệt.

3. Code game Phong Vân Chí:

Nhà phát hành game Phong Vân Chí dành tặng rất nhiều giftcode mới trong thời gian mừng phát hành game, vì thế, các bạn hãy nhanh tay nhận các phần thưởng hấp dẫn từ nhà phát hành nhé.

4. Game liên quan

Phong Vân VTC cũng là game kiếm hiệp được nhiều người hâm mộ yêu thích tái hiện sự sinh động và hào sảng từ tinh thần của phiên bản điện ảnh, Phong Vân VTC có nền đồ họa ấn tượng, hệ thống chiến đấu đa dạng, nhiệm vụ phong phú và các hoạt động đậm chất PK.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Phong Vân Chí mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với khẩu hiệu Cày Chay Tăng Cấp VIP của Phong Vân Chí đã khiến nhiều game thủ Việt không tin, muốn lao thật mau vào tranh đoạt vị trí Minh Chủ Võ Lâm chí cao tối thượng ngay lập tức. Nhưng trước khi bước chân khám phá, đừng quên sử dụng bộ Code Phong Vân Chí bên dưới bạn nhé.
  • Cách nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hiện kim diệp đang là giá trị tiền tệ phổ biến nhất trong game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mà các game thủ Việt muốn sở hữu. Mặc dù, có rất nhiều cách giúp bạn có thể kiếm nhiều kim diệp, tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Đây phương pháp nhanh nhất giúp bạn có thể sở hữu kim diệp an toàn và nhanh chóng.
  • Code Võ Lâm Trấn Bảo mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Võ Lâm Trấn Bảo cũng là một trong những tựa game kiếm hiệp nhập vai của Gamota được rất nhiều người yêu thích. Nếu đang tìm kiếm mã Code Võ Lâm Trấn Bảo và cách nhập code thì bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ quả được.
  • Code Tiếu Ngạo Võ Lâm mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tiếu Ngạo Võ Lâm là một trong những game kiếm hiệp 3D có đồ họa cực kỳ hấp dẫn. Tham gia vào game nhập mã Code Tiếu Ngạo Võ Lâm để đổi lấy những phần quà hấp dẫn thông qua Giftcode trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Võ Lâm Truyền Kỳ H5 chính thức ra mắt người chơi vào ngày 15/10, đây là tựa game kiếm hiệp tiếp theo do VNG phát hành nhưng ở nền tảng H5, tham gia trải nghiệm, bạn sẽ nhận được những Code Võ Lâm Truyền Kỳ H5 giá trị để thu về những vật phẩm để tăng cấp, tăng sức mạnh.
  • Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile - Game võ hiệp phong cách mới ra mắt người chơi
    Game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm tựa game kiếm hiệp với phong cách mới lạ của Perfect World. Sản phẩm Võ Lâm Ngoại Truyện Mobile tiến hành Closed Beta đợt mới vào ngày 08/03.
  • Giới thiệu môn phái trong game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D là tựa game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn trên mobile. Hệ thống môn phái trong Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D được chọn lựa từ những danh môn chính phái của võ học trung nguyên. Mỗi môn phái lại mang tới những trải nghiệm cực thú vị.
  • Cách chơi Mộng Kiếm Hiệp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mộng Kiếm Hiệp chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 26/10, Game Mộng Kiếm Hiệp được phát hành trên Android và iOS. Lối chơi đội hình chiến thuật với những nhân vật võ lâm quen thuộc, có cả những nhân vật trong lịch sử Việt Nam đã làm game hấp dẫn hơn, bạn có thể tải game và chơi trên PC thông qua Bluestacks.
  • Danh sách Code Võ Lâm Kiếm Vương 3D
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Võ Lâm Kiếm Vương 3D tiếp tục là một tựa game nhập vai kiếm hiệp được các game thủ đón đợi trong tháng 7 này, các bạn hãy cập nhật danh sách Code Võ Lâm Kiếm Vương 3D để đổi lấy những phần quà có giá trị trong game.
  • Code Võ Lâm Kỳ Hiệp Mobile Gamota
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Dương Gia, Thiên Sơn, Cổ Mộ và Hoa Sơn là những môn phái mà người chơi có thể lựa chọn ngay sau khi đăng nhập Võ Lâm Kỳ Hiệp Gamota, game kiếm hiệp nhập vai dựa trên tác phẩm Kim Dung. Trong lúc chờ đợi ra mắt, quý đồng đạo hãy cùng Taimienphi tham gia các sự kiện đặc biệt nhận Code Võ Lâm Kỳ Hiệp Mobile Gamota miễn phí nhé.
  • Đánh giá Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long - Game nhập vai anh hùng võ lâm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long thuộc dòng game nhập vai kiếm hiệp trên nền tảng mobile, tái hiện thế giới các anh hùng võ lâm sống động, nơi mỗi người được lựa chọn hóa thân vào nhân vật mình yêu thích, hành hiệp trượng nghĩa chốn giang hồ. Những đánh giá game Cổ Kiếm Truyền Kỳ Đồ Long trong bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy rõ những nét nổi bật hấp dẫn của tựa game màn hình dọc này.
  • Code Mộng Võ Lâm AFK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đề tài kiếm hiệp luôn là món ăn ưa thích của rất nhiều game thủ và Mộng Võ Lâm AFK không phải trường hợp ngoại lệ, trò chơi quy tụ hơn 200 nhân vật và hàng trăm mã Code Mộng Võ Lâm AFK miễn phí, xây dựng đội hình chiến thuật trong mơ với Kiều Phong, Dương Quá, Vô Kỵ, Lệnh Hồ Xung và mỹ nhân Tiểu Long Nữ.
  • Cách tải và chơi game Kiếm Hiệp Tình 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Ngay từ khi ra mắt, Kiếm Hiệp Tình 3D đã trở thành một trong những cái tên được đông đảo cộng đồng game thủ Việt hết lời khen ngợi, trò chơi quy tụ đầy đủ tinh hoa thuần túy của võ lâm xưa với bối cảnh loạn lạc cùng nhau tranh đoạt ngôi bá chủ. Hãy khám phá xem cách tải và chơi game Kiếm Hiệp Tình 3D như thế nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Vân Chí được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong vân chí là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Vân Chí Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm