download W10 Logon BG Changer 1.2.1.0

W10 Logon BG Changer

 1.2.1.0

Download W10 Logon BG Changer - Tùy chỉnh màn hình đăng nhập Windows 10

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/07/2018

W10 Logon BG Changer là ứng dụng hỗ trợ tùy chỉnh màn hình đăng nhập trên máy tính Windows 10 bằng cách thay thế hình ảnh mặc định bằng một trong những hình ảnh khác trong máy tính. W10 Logon BG Changer hoạt động trên cả máy tính Windows 10 32-bit (x86) và 64-bit (x64).


W10 Logon BG Changer sở hữu giao diện đồ họa trực quan, đơn giản, bạn chỉ cần tìm duyệt hình ảnh trên máy tính, sau đó xem trước giao diện màn hình đăng nhập mới trong thời gian thực. Các định dạng ảnh được hỗ trợ là JPEG, PNG, BMP và TIFF. Tuy nhiên, chương trình có một hạn chế là không hỗ trợ kéo thả ảnh vào chương trình.

LogonStudio cũng là công cụ tùy chỉnh màn hình đăng nhập của Windows nhưng chỉ làm việc với Windows XP, Windows vista, Windows 7, không hỗ trợ cho Windows 10, với LogonStudio bạn có thể tùy chọn màn hình theo sở thích bản thân, đồng thời tùy biến với kho hình nền đẹp mắt.

Ngoài ra, W10 Logon BG Changer còn cho phép ẩn thông tin người dùng trên màn hình đăng nhập, có nghĩa là tên tài khoản và email Microsoft đã đăng ký sẽ không hiển thị. W10 Logon BG Changer tiêu tốn ít tài nguyên máy tính, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống hay hoạt động của chương trình khác.

Nếu máy tính của bạn chạy hệ điều hành Windows 7 thì sử dụng Windows 7 Logon Background Changer để thay hình nên logon vào Windows, lợi thế và ưu điểm của Windows 7 Logon Background Changer là có cách sử dụng đơn giản, thay đổi hình nền trong vài giây.

Những tính năng chính của ứng dụng W10 Logon BG Changer:

 

- Giao diện đồ họa trực quan

- Tùy chỉnh màn hình đăng nhập trên máy tính Windows 10

- Hỗ trợ định dạng ảnh JPEG, PNG, BMP và TIFF

- Ẩn thông tin người dùng trên màn hình đăng nhập

- Sử dụng ít tài nguyên máy tính



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm W10 Logon BG Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat w10 logon bg changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

W10 Logon BG Changer 1.2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm