download Rohan Mobile Cho Mobile

Rohan Mobile

 Cho Mobile

Download Rohan Mobile - Game nhập vai nhiều người chơi cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/09/2019

Rohan Mobile thuộc thể loại game MMORPG dành cho mobile do nhà phát hành Nhật Bản và Hàn Quốc hợp tác sản xuất, Rohan Mobile được coi như một làn gió mới, mang đến những trải nghiệm mới những game thủ yêu thích phong cách nhập vai.




Lối chơi của Rohan Mobile cũng giống nhiều tựa game nhập vai khác với những cơ chế di chuyển và sử dụng các chiêu thức khá giống nhau. Cùng với đó để tăng sức mạnh bản thân bạn có thể tìm kiếm thêm các loại vũ khí trang bị khác nhau. Tuy nhiên điểm đặc biệt của trò chơi còn nằm ở những bộ trang phục cực đẹp và ngầu, nhiều chế độ khác nhau từ PvE đến PvP chế độ Dungeon, các event sẽ diễn ra liên tục để bạn trải nghiệm.

rohan mobile

Tải Rohan Mobile - Game nhập vai cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, Rohan Mobile cũng nổi bật với thiết kế đồ họa vô cùng đẹp mắt. Tạo hình nhân vật dễ thương, các yếu tố ngoại cảnh, quái vật cũng được chăm chút khá kỹ càng. Game mang đậm phong cách thần thoại châu Âu, với 6 lớp nhân vật, mỗi lớp nhân vật lại chia thành 2 nhánh phát triển riêng, tạo nên một lối chơi phong phú và đa dạng mà khó có tự game online 3D nào có thể sánh được.

rohan mobile 2

Download Rohan Mobile - Game nhập vai nhiều người chơi cho di động

Bạn tham khảo thêm Shining Nikki, tựa game ngôi sao thời trang phiên bản châu Á được rất nhiều game thủ mong đợi, đặc biệt là phái nữ, tham gia Shining Nikki bạn đượ hóa thân thành các nhân vật đáng yêu, diện những bộ cánh và phụ kiện đẹp nhất như những nàng công chúa trong cổ tích.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Đánh giá game Tân Kỷ Nguyên - Siêu phẩm MMORPG phong cách Fantasy
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tân Kỷ Nguyên là tựa game nhập vai MMORPG 3D với lối chơi màn hình dọc được tối ưu cho nền tảng Mobile, trong game Tân Kỷ Nguyên người chơi sẽ được trải nghiệm một hệ thống bản đồ rộng lớn, nhiệm vụ PK đa dạng, thỏa sức cày cuốc mà không bị bó hẹp vào một không gian nào. Sau đây là những đánh giá game Tân Kỷ Nguyên chi tiết, với những tính năng, điểm nổi bật của game.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Đánh giá Ngạo Thế Kiếm Thần - Game nhập vai đa nền tảng
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Ngạo Thế Kiếm Thần là tựa game nhập vai H5 (game nhập vai hỗ trợ đa nền tảng) dự kiến sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 11 năm 2021, Ngạo Thế Kiếm Thần khai thác đề tài tiên hiệp, mang đến những màu sắc mới lạ cho dòng game MMORPG rảnh tay nói chung. Anh em hâm mộ dòng game kiếm hiệp lại thêm một cơ hội nữa được hóa thân thành những anh hùng giới giang hồ và bước vào cuộc chiến sinh tử thể hiện khí chất nghĩa hiệp của mình.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Kaiser - Siêu phẩm nhập vai MMORPG đến từ Nexon vừa Closed Beta
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Người chơi có thể trải nghiệm tựa game MMORPG đặc sắc của Nexon vừa ra mắt phiên bản Closed Beta có tên Kaiser. Thời gian diễn ra từ 09/01 đến 16/01
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rohan Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rohan mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rohan Mobile Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TALION 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi trực tuyến cho mobile
  • AlchemiaStory 3/5 Game nhập vai nhiều người chơi online cho điện thoại
  • Perfect World VNGGame nhập vai nhiều người chơi cho điện thoại Android, iPhone
  • Thiên Ma QuyếtGame nhập vai nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • Mystera LegacyGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • Dawn RisingGame nhập vai trực tuyến nhiều người chơi
  • Flyff LegacyGame nhập vai nhiều người chơi miễn phí cho mobile
  • V4Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • DAWN ERAGame MMORPG viễn tưởng theo phong cách phương Tây
  • Dragon Raja VNGame nhập vai thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm