download We Do Pulse Cho Android

We Do Pulse

 Cho Android

Download We Do Pulse - Theo dõi sức khỏe, đoán bệnh qua triệu chứng

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/07/2020

We Do Pulse là ứng dụng theo dõi sức khỏe được hỗ trợ bởi công nghệ AI giúp bạn kiểm soát các số liệu liên quan đến sức khỏe, hoạt động tập thể dục để hiểu rõ nhu cầu cá nhân của bạn. We Do Pulse còn giúp bạn đánh giá khách quan tình trạng sức khỏe hiện tại, đoán bệnh qua các triệu chứng và hỗ trợ điều trị từ xa.


1. Giới thiệu về We Do Pulse

We Do Pulse cung cấp tính năng Healthcheck giúp bạn hoàn thành đánh giá sức khỏe trực tuyến để bạn hiểu biết sâu sắc về sức khỏe của bạn thông qua Digital Twin. We Do Pulse giúp hiểu rõ hơn các triệu chứng của bạn và tìm hiểu về nguyên nhân, tình trạng và các vấn đề tiềm ẩn với thông tin dễ hiểu khi bạn trả lời một loạt câu hỏi với chatbot do AI cung cấp, chẳng hạn như các vấn đề đau ngực, mức cholesterol đáng lo ngại, đau nửa đầu hoặc sốt.

we do pulse

Download We Do Pulse trên Android, iPhone, Theo dõi sức khỏe, đoán bệnh qua triệu chứng

We Do Pulse giúp người dùng tiếp cận với dịch vụ chăm sóc y tế mọi lúc mọi nơi, những thông tin liên quan đến sức khỏe và hỗ trợ điều trị từ xa hiệu quả. We Do Pulse cần thiết cho tất cả mọi đối tượng, các giải pháp sức khỏe và thể dục đơn giản được cung cấp trên một nền tảng duy nhất cho bạn. Đó là cách tốt nhất để bạn hoàn thành các mục tiêu sức khỏe cho mình mà không tốn kém chi phí.

2. Các đặc điểm chính của We Do Pulse:

- Đánh giá sức khỏe trực tuyến.

- Kiểm tra các triệu chứng bệnh.

- Hỏi đáp sức khỏe qua chatbot.

- Hỗ trợ điều trị bệnh từ xa.

3. App liên quan

Strava cũng là ứng dụng cho phép bạn heo dõi các hoạt động tập thể dục của mình một cách hiệu quả, chẳng hạn như đạp xe, đi bộ, lưu trữ số liệu thống kê chi tiết, bên cạnh đó Strava còn so sánh hiệu suất chạy, đi bộ và bơi lội của mình mỗi lần để bạn có sự tiến bộ hơn mỗi ngày.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm We Do Pulse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat we do pulse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

We Do Pulse Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Apple Health 3/5 Ứng dụng theo dõi sức khỏe trên iPhone
  • Mi Fit 0/5 Theo dõi giấc ngủ và sức khỏe
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm