download PhonerLite 3.10 beta

PhonerLite

 3.10 beta

Download PhonerLite - Chat, nhắn tin, gọi điện qua máy tính

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/09/2022

PhonerLite cung cấp đến người dùng máy tính một dịch vụ chat, gửi tin nhắn và gọi điện thoại chất lượng cao và cách sử dụng khá đơn giản. Phần mềm có tốc độ gửi tin nhanh, riêng tư, nhiều chế độ tùy chỉnh cho cuộc gọi và nhiều cách để bắt đầu thực hiện một cuộc gọi điện thoại từ máy tính. Người dùng còn có thể gửi tin nhắn đến điện thoại di động, gửi mail và truy cập nhiều tính năng thú vị khác.


PhonerLite hiển thị bàn phím số trên giao diện người dùng để bạn thực hiện các cuộc gọi được thuận tiện hơn, bàn phím này đồng thời cũng có thể sử dụng để nhập tin nhắn văn bản nếu bạn không muốn dùng bàn phím của máy tinh do mục đích bảo mật thông tin. Ứng dụng sẽ hiển thị ID của người gọi vào lưu số điện thoại trong danh bạ. Người dùng cũng có thể xem danh sách các cuộc gọi thực tế, nhập các liên lạc người gọi từ Outlook. Các cuộc gọi và người gọi đều được thông báo chi tiết để người dùng tiện theo dõi.


PhonerLite
Download PhonerLite - Phần mềm Chat, nhắn tin, gọi điện qua máy tính

So với một phần mềm chuyên dụng về chat và gọi điện như Skype hiện nay thì PhonerLite hỗ trợ nhiều hơn về các cuộc gọi cho người dùng, trong khi đó Skype thiên về tính năng gọi video.

PhonerLite cho phép bạn đặt nhạc chuông riêng cho từng người gọi đến, trả lời các cuộc gọi từ xa, nhận, từ chối hoặc bỏ qua các cuộc gọi đến, nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc, chuyển hướng hoặc kết thúc cuộc gọi nếu muốn. Bên cạnh đó, PhonerLite còn hỗ trợ cuộc gọi hội nghị khoảng 3 thành viên cho các cuộc họp trực tuyến để bàn bạc công việc. Trong lúc gọi điện, bạn có thể thiết lập âm lượng và các thiết bị âm thanh đi kèm nhằm đảm bảo cho cuộc gọi được diễn ra thuận lợi hơn.



Bạn cũng có thể tham khảo thêm ứng dụng Viber trên máy tính với tính năng gọi điện thoại khá ổn. Viber đã được nhiều người sử dụng và đánh giá tốt.

Về tính năng chat và nhắn tin, PhonerLite không những giúp bạn gửi tin văn bản đến máy tính của người dùng khác cùng đang sử dụng phần mềm mà còn có khả năng gửi tin nhắn SMS đến điện thoại di động. Đồng thời, bạn có thể gửi email nhờ SMTP client tích hợp. Tuy nhiên tính năng gửi tin không phải là điểm nổi bật của ứng dụng này. Nếu muốn một tiện ích gửi tin chuyên dụng bạn nên tham khảo Zalo trên máy tính, Zalo là ứng dụng mạng xã hội, chat, nhắn tin với rất nhiều hỗ trợ thú vị đi kèm.



Những tính năng khác có thể kể tới của PhonerLite là: hỗ trợ sử dụng bàn phím ảo, giám sát kênh D đối với thiết bị AVM, tích hợp máy chủ trang web, kết nối đa mạng, hỗ trợ VoIP qua kết nối SIP...Có thể nói đây là tiện ích gọi điện khá đơn giản và tiện dụng cho máy tính, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí.

Các tính năng chính của PhonerLite:

- Gọi điện, nhắn tin, chat trên máy tính
- Nhiều chế độ tùy chỉnh cuộc gọi
- Gửi tin SMS đến thiết bị di động
- Nhập danh sách liên lạc từ Outlook
- Gửi email nhờ SMTP client
- Hỗ trợ sử dụng bàn phím


Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

PhonerLite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PhonerLite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phonerlite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PhonerLite 3.10 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeChat 3,5/5 Nhắn tin, gọi điện, mời bạn bè tham gia nhóm chat
  • Maaii 3/5 Nhắn tin, gọi điện miễn phí
  • YakYak portableỨng dụng chat, nhắn tin, gọi điện
  • mypeopleChat, nhắn tin, gọi điện
  • RealPopupNhắn tin, gọi điện trong mạng LAN
  • TelesafeỨng dụng nhắn tin, chat nhóm miễn phí
  • WowAppChat và kiếm tiền trên máy tính
  • WirePhần mềm gọi điện, nhắn tin gọi video miễn phí
  • KakaoTalk for MacChat, nhắn tin, gọi điện
  • Aim 6 PatchNhắn tin gọi điện trên máy tính.
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm