download YakYak portable 1.4.4

YakYak portable

 1.4.4

Download YakYak portable - Ứng dụng chat, nhắn tin, gọi điện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/12/2019

YakYak Portable là ứng dụng nhắn tin, gọi điện ngay trên máy tính mà không cần sử dụng trình duyệt web, cho phép người dùng trò chuyện với bạn bè, tạo các cuộc hội thoại đa người dùng, gửi và nhận hình ảnh dễ dàng.


YakYak cung cấp cho người dùng các tính năng giống như ứng dụng Hangouts của Google. Điểm khác biệt là để sử dụng Hangouts bạn cần phải sử dụng trình duyệt web, trong khi đó có thể sử dụng YakYak ngay trên desktop.

Telegram cũng là phần mềm chat khá phổ biến hiện nay, người dùng được trải nghiệm một nền tảng nhắn tin siêu bảo mật, tích hợp nhiều biểu tượng cảm xúc sinh động, Telegram cho phép bạn chat cá nhân và chat theo nhóm nhiều thành viên, các tính năng thú vị khác được cung cấp như sửa tin nhắn sai chính tả, tag tên người khác vào tin nhắn.

yakyak portable

YakYak Portable là phiên bản di động của ứng dụng, cho phép người dùng sao chép file chương trình vào thiết bị lưu trữ tháo rời để chạy trên máy tính khác.

YakYak Portable có giao diện đơn giản, hiển thị một danh sách liên lạc, một khung trò chuyện cùng một số nút và tính năng khác, cho phép người dùng tìm kiếm bạn bè và mời trò chuyện, dễ dàng quản lý các cuộc trò chuyện và chỉnh sửa cài đặt thông báo. Bên cạnh đó, với nút chuyên dụng hoặc sử dụng thao tác kéo thả là bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh với bạn bè.

So sánh phần mềm YakYak Portable với Skype

Bên cạnh đó Skype cũng là một trong những phần mềm chat, chat nhóm và gọi điện miễn phí trên điện thoại di động, máy tính vô cùng tiện lợi, được rất nhiều người lựa chọn sử dụng, bên cạnh đó Skype còn có tính năng chia sẻ màn hình và rất nhiều icon đáng yêu, ngộ nghĩnh, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Những tính năng chính của ứng dụng YakYak Portable:

- Tính di động

- Nhắn tin, gọi điện cho bạn bè ngay trên desktop

- Quản lý các cuộc trò chuyện và chỉnh sửa cài đặt thông báo

- Chia sẻ hình ảnh


Liên kết tải về - [55.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm YakYak portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yakyak portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

YakYak portable 1.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JusTalk Kids 3/5 Ứng dụng gọi điện và nhắn tin cho trẻ em
  • VK Plus 3/5 Ứng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi video call VK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm