download Square Blur Cho Android

Square Blur

 Cho Android

Download Square Blur - Phần mềm chỉnh sửa ảnh và video cho Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/09/2020

Square Blur là phần mềm chỉnh sửa video, tạo các slide từ ảnh chuyên nghiệp và tốt nhất cho Android. Đặc biệt với tính năng làm mờ viền mà không crop layout, Square Blur là lựa chọn tốt nhất và đơn giản nhất để chỉnh sửa ảnh cho Instagram.


Giới thiệu Square Blur:

Square Blur cung cấp hiệu ứng làm mờ tuyệt vời để người dùng có thể tạo ảnh chất lượng cao và kích thước đầy đủ bằng sticker và bộ lọc đầy màu sắc. Hơn nữa, bạn còn có thể thêm text trên những bức ảnh của mình. Bên cạnh đó, với tính năng ghép ảnh, bạn có thể tạo ra một bức ảnh ghép tuyệt đẹp từ những bức ảnh yêu thích của mình. Bạn có thể ghép ảnh của mình lại với nhau, chọn bố cục yêu thích, chỉnh lưới, thêm bộ lọc và nhãn dán, sau đó chia sẻ ảnh ghép với bạn bè để nhận được nhiều lượt like và theo dõi hơn.

square blur

Download Square Blur - Phần mềm chỉnh sửa ảnh và video cho Android

Với tính năng chỉnh sửa video, Square Blur cho phép người dùng có thể tạo những video từ bộ sưu tập ảnh và thêm nhạc nền hấp dẫn. Ứng dụng cũng cho phép cắt video, thêm bộ lọc, biểu tượng cảm xúc, văn bản và background để giúp bạn tạo ra các video ấn tượng và chia sẻ lên Instagram.

Các tính năng chính của Square Blur:

- Cắt ảnh hình vuông cho Instagram.

- Thêm viền cho ảnh.

- Tạo ảnh ghép từ hàng trăm bố cục đẹp mắt.

- Hơn 300 nhãn dán tuyệt vời.

- Hơn 100 bộ lọc chuyên nghiệp.

- Quay video hoặc tạo video từ ảnh với hiệu ứng đẹp mắt.

Ứng dụng liên quan:

Corel VideoStudio hiện tại là một trong những phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp tốt nhất cho PC, giao diện được thiết kế hợp lý đồng nghĩa với việc Corel VideoStudio rất dễ sử dụng, nhưng không vì thế mà nghèo tính năng.


Liên kết tải về - [20M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Square Blur được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat square blur là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Square Blur Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Storyo 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại
  • Mostory 3/5 Ứng dụng tạo video từ ảnh miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm