download WIDAR 3D Scanning & Editing Cho Android

WIDAR 3D Scanning & Editing

 Cho Android

Download WIDAR 3D Scanning & Editing - Scan, chỉnh sửa đồ họa 3D

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/10/2022

Được phát hành bởi WOGO inc., WIDAR - 3D Scanning & Editing là ứng dụng đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng scan và chỉnh sửa các nội dung 3D ngay trên thiết bị di động. Ứng dụng tương thích và hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau.


Ngoài chức năng chính là tạo các nội dung 3D chất lượng cao và xem trực tiếp trên các thiết bị, phát trong AR hoặc chia sẻ lên cộng đồng WIDAR - 3D Scanning & Editing, ứng dụng còn hỗ trợ tùy chọn xuất nội dung 3D để sử dụng trong các tựa game, hiệu ứng VFX trong phim, kiến ​​trúc, xây dựng, AR, VR, in 3D và NFT.

tai WIDAR - 3D Scanning & Editing

Tải WIDAR - 3D Scanning & Editing, ứng dụng tạo và chỉnh sửa nội dung 3D

1. Giới thiệu WIDAR - 3D Scanning & Editing

WIDAR - 3D Scanning & Editing là ứng dụng scan và chỉnh sửa các mô hình 3D miễn phí có sẵn cho cả người dùng Android và iOS. Với chức năng chỉnh sửa, ứng dụng cung cấp một loạt các tùy chọn tùy chỉnh, cải tiến và sửa đổi cho người dùng để chỉnh sửa màu sắc, hình nền background, kết cấu hay hướng, ... .

Về các chế độ scan, WIDAR - 3D Scanning & Editing được trang bị 2 chế độ chính là scan ảnh và scan LiDAR (Light Detection And Ranging). Trong đó tính năng thứ 2 chỉ khả dụng trên ứng dụng cho các thiết bị iOS được trang bị cảm biến LiDAR. Ngoài ra phiên bản WIDAR - 3D Scanning & Editing cho iOS cũng được bổ sung thêm một số tính năng khác như chức năng đo lường và tính toán diện tích.

download WIDAR - 3D Scanning & Editing

Download WIDAR - 3D Scanning & Editing miễn phí cho Android và iOS

Với các nội dung, mô hình 3D được tạo và chỉnh sửa bằng WIDAR - 3D Scanning & Editing, người dùng cũng có thể xuất sang các định dạng file 3D tiêu chuẩn như OBJ, STL và FBX để sử dụng cho các mục đích cụ thể, chẳng hạn như tải và chia sẻ file phương tiện, xử lý và chèn vào file hình ảnh, làm hình mẫu trong các tựa game thông qua các công cụ riêng hoặc thậm chí là cho ra mô hình thật bằng công nghệ in 3D.

Bên cạnh đó nhà phát triển WIDAR - 3D Scanning & Editing cũng liên tục cập nhật và bổ sung thêm các tính năng mới cho ứng dụng để mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng cũng như cải thiện về mặt chất lượng hoạt ảnh 3D, hỗ trợ thêm nhiều định dạng xuất file khác.

2. Tính năng nổi bật của WIDAR - 3D Scanning & Editing

- Ứng dụng tạo và chỉnh sửa nội dung 3D chất lượng cao.

- Hoàn toàn miễn phí, có sẵn cho các thiết bị Android và iOS .

- Cộng đồng WIDAR cho phép người dùng chia sẻ các nội dung 3D.

- Chế độ Photo Scan cho phép thực hiện scan 3D trên tất cả các thiết bị thông qua các bức ảnh từ nhiều góc độ khác nhau của vật thể đã chọn.

- Liên tục được cập nhật và bổ sung các tính năng mới.

- Hỗ trợ xuất file sang các định dạng 3D tiêu chuẩn.

- Chế độ LiDAR Scan khả dụng trên các thiết bị được trang bị cảm biến LiDAR như iPhone13 Pro, iPad Pro (thế hệ thứ 2 trở lên).


Liên kết tải về - [290 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WIDAR 3D Scanning & Editing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat widar 3d scanning & editing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WIDAR 3D Scanning & Editing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm