download Winaero Tweaker  1.40.0.0

Winaero Tweaker

  1.40.0.0

Download Winaero Tweaker - Tinh chỉnh, thay đổi windows

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/06/2022

Winaero Tweaker là công cụ tùy biến được cung cấp cho windows để bạn thay đổi cài đặt mặc định và cá nhân hóa Windows theo ý thích của mình sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Với Winaero Tweaker, thay vì sử dụng những công cụ tỉnh chỉnh windows tách rời nhau, bạn sẽ được tổng hợp tất cả trong một tiện ích duy nhất.


Winaero Tweaker có khả năng thay đổi hoạt động của Windows Update, ngưng sử dụng bảng Date & Time thường được Windows 10 kích hoạt tự động, hỗ trợ phục hồi Windows 10 kích hoạt tự động, thay đổi màu sắc các cửa sổ, phục hồi Photo Viewer trong Windows 10, kích hoạt lại giao diện Aero Lite.

download winaero tweaker

Winaero Tweaker còn giúp người dùng windows thay đổi giao diện của Network flyout, ngưng kích hoạt Windows Defender, đồng bộ hóa màu sắc Metro/Aero.  Phiên bản mới nhất của phần mềm còn bổ sung khả năng tăng tốc menu, kích hoạt UAC cho tài khoản Administrator hiện có.

Winaero Tweaker hỗ trợ sửa lỗi windows hiệu quả, chương trình có giao diện khá đơn giản được chia thành  4 nhóm tính năng chính: Nhóm công cụ tùy chỉnh giao diện, nhóm thay đổi khởi động và đăng nhập, nhóm về mạng Network và nhóm về tài khoản người dùng User Account. Do đó, sửa lỗi windows ...người dùng rất dễ dàng trong việc truy cập và sử dụng.

Các tính năng chính của Winaero Tweaker:

- Công cụ tùy chỉnh giao diện Windows
- Thay đổi khởi động và đăng nhập
- Thay đổi các thiết lập  mạng Network
- Thay đổi tài khoản người dùng User Account


Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winaero Tweaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winaero tweaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winaero Tweaker 1.40.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm