download Windows Enabler 1.1

Windows Enabler

 1.1

Download Windows Enabler - Kích hoạt tính năng bị khóa trên windows

Thu Hà  cập nhật: 14/07/2017

Windows Enabler là tiện ích cho phép người dùng bật các cửa sổ và điều khiển không kích hoạt chẳng hạn như các nút và tick box. Chương trình có dung lượng nhẹ, sử dụng ít không gian bộ nhớ, tuy nhiên không hỗ trợ mọi ứng dụng.


Tinh chỉnh hệ điều hành và đặc biệt là truy cập được vào các tính năng thường không có trong các ứng dụng là những điều người bất cứ người dùng nào cũng muốn sử dụng hằng ngày.

Tuy nhiên, khi chúng ta thấy những tính năng có màu xám trong chương trình hay mục menu không hoạt động, rất ít người dùng nghĩ rằng những tính năng này có thể sử dụng. Với sự hỗ trợ của tiện ích Windows Enabler thì điều này là có thể, mục đích của chương trình chính là kích hoạt những dòng lệnh này.

Hiện nay trên bản Windows 10 Creators Update có tích hợp tính năng Dynamic Lock, nếu bạn bật tính năng Dynamic Lock trong Windows 10 Creators Update sẽ giúp giúp người sử dụng khóa máy tính từ xa thông qua bluetooth, các bạn xem cách bật tính năng Dynamic Lock trong Windows 10 Creators Update nếu chưa biết kích hoạt tính năng thú vị này.

windows enabler

Lưu ý rằng, Windows Enabler không hoạt động trên mọi ứng dụng bạn thử nghiệm. Ngoài ra, bạn cần chú ý khi sử dụng Windows Enabler bởi vì trạng thái của một số chương trình mà bạn sử dụng các điều khiển không kích hoạt có thể xảy ra sai sót.

Tiện ích Windows Enabler chạy trong khay hệ thống và đợi đến khi bạn nhấp chuột vào biểu tượng chương trình để kích hoạt các tính năng. Trong khi Windows Enabler hoạt động, bạn sẽ thấy biểu tượng khay hệ thống ghi "ON". Khi đó, Windows Enabler cho phép bạn sử dụng các nút không kích hoạt, các mục menu hay tick box khác.

Nếu bạn đang sử dụng windows 10 và thường xuyên phải cắm USB để sao chép dữ liệu thì bạn nên kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10 để đảm bảo an toàn cho các dữ liệu, cách kích hoạt chế độ bảo vệ ghi USB trên Windows 10 cũng khá đơn giản, các bạn theo dõi hướng dẫn trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Windows Enabler không yêu cầu cài đặt, do đó tiện ích không sửa đổi Windows Registry. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển tiện ích đến một thiết bị lưu trữ tháo rời để chạy trên máy tính khác mà không cần cài đặt trước. Yêu cầu duy nhất là bạn chạy tệp thực thi và thư viện DLL, sau đó có thể sử dụng chương trình.

Nhìn chung, Windows Enabler là chương trình có dung lượng nhẹ, hữu ích đối với những người dùng cần sử dụng điều khiển mà thông thường không kích hoạt. Tuy nhiên, chương trình không hỗ trợ mọi ứng dụng, do đó bạn đừng nên mong đợi sẽ thành công 100% với tiện ích này.

Những tính năng chính của tiện ích Windows Enabler:

- Tính di động

- Cho phép người dùng sử dụng các nút không kích hoạt, các mục menu hay tick box khác

- Không hỗ trợ mọi ứng dụng

- Dành cho mọi đối tượng người dùng


Liên kết tải về - [180 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Enabler được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows enabler là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Enabler 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm