download Windows Terminal Preview

Windows Terminal

 Preview

Download Windows Terminal - Ứng dụng cửa sổ dòng lệnh cho Windows

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/10/2019

Windows Terminal là ứng dụng cửa sổ dòng lệnh mới được Microsoft phát hành dành cho các máy tính chạy hệ điều hành Windows, thông qua Windows Terminal, người dùng có thể truy cập và thực thi các dòng lệnh cmd truyền thống, các lệnh PowerShell và cả hệ thống Windows Subsystem for Linux.




Giới thiệu Windows Terminal:

Windows Terminal là ứng dụng cửa sổ dòng lệnh mới, hiện đại, nhanh, hiệu quả và mạnh mẽ cho người dùng. ứng dụng modern này tích hợp với các công cụ dòng lệnh truyến thống và mới. Không chỉ hỗ trợ xử lý dòng lệnh trên nhiều tab, ký tự Unicode và UTF-8, Windows Terminal còn cho phép kết xuất văn bản bằng bộ xử lý đồ họa GPU, theme tùy chỉnh, style và khả năng tùy biến không giới hạn.

windows terminal

Download Windows Terminal - Ứng dụng cửa sổ dòng lệnh cho Windows

Windows Terminal là dự án mã nguồn mở, trước đây đã từng được giới thiệu trên GitHub và nay là phiên bản dành riêng cho Win 10. Đây là phiên bản Windows Terminal sơ bộ, vì vậy không thể tránh khỏi 1 số lỗi, chẳng hạn như còn thiếu công nghệ hỗ trợ. Tuy nhiên, tính năng này sẽ được bổ sung trong thời gian sắp tới

Các tính năng chính của Windows Terminal:

- Hỗ trợ xử lý nhiều tab cùng lúc.

- Hỗ trợ Full Unicode.

- Kết xuất văn bản bằng GPU.

- Tùy biến toàn diện.

Ứng dụng liên quan:

Để thực hiện các lệnh cmd .exe, các tập tin batch hay IDE tích hợp chắc hẳn ứng dụng Take Command LE sẽ rất cần thiết cho bạn, Take Command LE cung cấp rất nhiều tính năng linh hoạt và vượt trội hơn công cụ nhắc dòng lệnh CMD mặc định của Windows.


Liên kết tải về - [17,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Windows Terminal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat windows terminal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Windows Terminal Preview


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm