download Wings 3D 2.2.5 64bit

Wings 3D

 2.2.5 64bit

Download Wings 3D - Thiết kế và tái hiện sinh động mô hình 3D

Trần Văn Việt  cập nhật: 16/06/2020

Wings 3D là phần mềm dựng mô hình 3d với các mẫu video hợp thời trang và xu hướng giới trẻ, kết hợp âm nhạc phổ biến , hiệu ứng chuyển cảnh tuyệt đẹp và hiệu ứng video phong phú để lựa chọn. Beat.ly hỗ trợ nhiều định dạng ảnh cũng như file âm thanh khác nhau để đưa vào video, xuất video với chất lượng HD và độ phân giải tùy chỉnh, để bạn chia sẻ ngay lập tức lên mạng xã hội.


1. Giới thiệu về Wings 3D

Wings 3D một loạt các công cụ tạo mô hình 3D thiết yếu giúp bạn tạo ra các mô hình chính xác với các chi tiết sống động như thật, sử dụng các kỹ thuật mô hình hóa 3D đa giác truyền thống kết hợp công cụ lập bản đồ tích hợp AutoUV hỗ trợ cho việc dựng hình. Wings 3D hỗ trợ cho nhiều định dạng ảnh thông dụng như BMP, JPG, PNG, TGA, và TIF, đồng thời cho phép nhập các đối tượng như NDO, 3DS, AI, LWO, OBJ, PS, EPS,...Công cụ AutoUV cho phép cắt và chỉnh sử hình ảnh bên ngoài của mô hình, đồng thời hỗ trợ xuất ảnh đó để vẽ hoặc thêm texture.

wings 3d

Download Wings 3D, Thiết kế và tái hiện sinh động mô hình 3D

Wings 3D cho phép người dùng nhập các đối tượng hình dạng có sẵn trong phần mềm như hình bốn mặt, hình tám mặt, hình khối vuông, hình trụ, hình nón, hình cầu, hình bánh răng...giống như phần mềm AutoCAD quen thuộc. Bạn cũng có thể xoay hoặc di chuyển vị trí các đối tượng, chọn chế độ xem đỉnh, xem góc hay trực diện vật thể, chọn chiều và tốc độ pan, zoom in hoặc out...Wings 3D xuất hình ảnh sang các định dạng file 3D phổ biến.

2. Các đặc điểm chính của Wings 3D:

- Thiết kế mô hình 3D sinh động, chi tiết.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh khác nhau.

- Nhập các đối tượng hình dạng có sẵn.

- Chọn nhiều góc nhìn và chế độ xem vật thể.

- Xuất sang các định dạng file 3D phổ thông.

3. App liên quan

SketchUp cũng là phần mềm thiết kế đồ họa 3D, với các tính toán chi tiết về kích thước, thước đo, thước đo góc, cắt theo mặt, các lớp, phân tích về độ dài và diện tích để tạo các mô hình với độ chính xác cao, ngoài ra SketchUp còn giúp tạo bóng và chỉ định kích thước, tỷ lệ chính xác cho các hình khối, dán ảnh lên các hình khối...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thư viện Sketchup nội, ngoại thất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thư viện SketchUp nội thất, ngoại thất đang đáp ứng được nhu cầu của người dùng làm thiết kế nội, ngoại thất. Thư viện này cho phép mọi người có thể tìm thấy các sản phẩm liên quan tới thiết kế cũng như tải xuống nhanh chóng, dễ dàng, không cần mất nhiều thời gian.
  • Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất
    Việc dựng mô hình 3D yêu cầu phần mềm đặc biệt và cho phép các chuyên gia tạo hình ảnh chân thực về thiết kế của mình. Dưới đây là Top phần mềm dựng mô hình 3D tốt nhất trong thiết kế nội thất được
  • Top 5 phần mềm thiết kế 3D, thiết kế nhà, nội thất cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các phần mềm thiết kế 3D là những trợ thủ đắc lực của các kiến trúc sư, nhân sự trong ngành thiết kế, giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế nhà và tạo ra các mẫu nội thất đẹp. Không những thế, ngay cả những người không chuyên, mới bắt đầu làm quen với công việc thiết kế cũng có thể tự sáng tạo những mô hình 3D khi sử dụng một trong top 5 phần mềm thiết kế 3D được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây.
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Link tải Autodesk Alias ​​Studio 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Autodesk Alias ​​Studio là phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias ​​Studio cung cấp một bộ công cụ mạnh mẽ giúp tăng tốc độ và tính linh hoạt trong quy hình thiết kế và mô hình hóa lý tưởng của bạn.
  • Cách tạo sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3Ds Max
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Autodesk 3ds Max là phần mềm Render và dựng mô hình 3D nổi tiếng, được ứng dụng nhiều trong thiết kế nội thất, trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách vẽ sơ đồ nhà 3D với Autodesk 3ds Max qua một vài bước hướng dẫn đơn giản nhất..
  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Top phần mềm Render tốt nhất hiện nay
    Kết xuất kiến trúc trong thiết kế kiến trúc là một loại nghệ thuật có thể biến các mô hình 3D của bạn thành hình ảnh như thật. Để làm được điều đó, bạn cần một phần mềm Render và đây là những phần
  • Cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tạo logo 3D bằng CorelDraw X6, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách thiết kế Logo 3D trong Adobe Illustrator nhé.
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản quyền miễn phí AutoQ3D CAD, công cụ vẽ CAD 2D và 3D tuyệt vời sẽ giúp bạn thiết kế nên những bản phác kiến trúc, tạo dựng mô hình với độ chính xác cao. Hãy nhanh tay sở hữu bản quyền AutoQ3D CAD đang được cung cấp miễn phí từ ngày 05/12 bạn nhé.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở
  • Xóa thư mục 3D Objects trên This PC trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thư mục 3D Objects được bổ sung để lưu trữ tất cả các mô hình 3D mà các ứng dụng tạo ra. Tuy nhiên thường thì người dùng Windows 10 không bao giờ tạo hoặc xử ký các mô hình 3D. Vì vậy nếu không sử dụng 3D Objects, bạn có thể cân nhắc xóa thư mục 3D Objects trên This PC trên Windows 10 đi. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách xóa 3D Objects trên This PC trên Windows 10.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wings 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wings 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wings 3D 2.2.5 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm