download WinMail Decoder Pro 1.4.0

WinMail Decoder Pro

 1.4.0

Download WinMail Decoder Pro - Quản lý, đồng bộ mail

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/02/2021

WinMail Decoder Pro giúp người dùng nhanh chóng đồng bộ, kết hợp các tài khoản chương trình phần mềm email. WinMail Decoder Pro sẽ giúp người dùng quản lý các dữ liệu tải về, quản lý các email có tập tin đính kèm, người dùng có thể xóa, chỉnh sửa... các mail đó và chuyển tiếp gửi cho người khác một cách dễ dàng.


Mailbird cũng là công cụ quản lý email được nhiều người windows áp dụng, với chức năng theo dõi các tài khoản email và mạng xã hội, tích hợp với các ứng dụng lưu trữ đám mây, đảm bảo an toàn cho dữ liệu khi gửi mail, bên cạnh đó Mailbird còn hỗ trợ gửi và nhận mail với tốc độ nhanh, an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Opera Mail là trình quản lý mail dành cho trình duyệt Opera hỗ trợ các chức năng soạn và gửi thư, quản lý danh sách liên lạc, các tài khoản Webmail.... với Opera Mail người dùng có thể sử dụng các định dạng font chữ hay chèn hình ảnh, liên kết, tạo chữ ký...trong email.

 



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WinMail Decoder Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winmail decoder pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WinMail Decoder Pro 1.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm