download Winsock Repair 64bit

Winsock Repair

 64bit

Download Winsock Repair - Khôi phục cấu hình Winsock

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/11/2019

Winsock Repair là phần mềm có khả năng khôi phục cấu hình Winsock về cài đặt mặc định, thiết lập lại giao diện TCP/IP v6, hiển thị danh sách LSP, hỗ trợ người dùng làm mới tất cả giao thức DHCP, đăng ký lại tên DNS cũng như cài đặt lại cấu hình tường lửa Windows.

Winsock Repair là ứng dụng nhỏ gọn, di động, có khả năng cài lại cấu hình Winsock về cài đặt mặc định để sửa chữa những sự cố kết nối Internet thường gặp chỉ với một cú nhấp chuột và hiển thị thông tin kỹ thuật dành cho người dùng chuyên môn.

WinSockFix là ứng dụng hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa các lỗi trên Winsock làm cho kết nối mạng bị gián đoạn, với WinSockFix bạn dễ dàng Backup lại dữ liệu bị lỗi thay thế bằng dữ liệu mới, tạo sự ổn định cho hệ thống windows.

 


Winsock Repair
Download Winsock Repair - Khôi phục cấu hình Winsock

Sau khi tải Winsock Repair về máy, người dùng không cần cài đặt phần mềm để sử dụng, chỉ cần lưu chương trình vào ổ USB hoặc thiết bị lưu trữ tương tự và chạy trên máy tính bất kỳ. Quan trọng hơn là tiện ích không thêm mục mới vào Windows Registry.

Winsock Repair có khả năng cài đặt lại giao diện TCP/IP v6 tương tự như đăng ký lại registry key do chồng giao thức Internet sử dụng (nếu giao thức được cài đặt). Bên cạnh đó, ứng dụng hiển thị danh sách LSP (viết tắt của Layered Service Provider - nhà cung cấp dịch vụ lớp), phát hành hoặc làm mới kết nối TCP/IP, xóa cache DNS, làm mới tất cả giao thức DHCP, đăng ký lại tên DNS cũng như cài đặt lại cấu hình tường lửa Windows.

Để sửa lỗi các vấn đề trên trình duyệt IE, bạn có thể sử dụng công cụ Repair IE với nhiều tính năng tùy biến và tăng tốc trình duyệt hiệu quả, ngoài ra Repair IE còn cảnh báo kịp thời cho bạn các vấn đề virus tấn công trình duyệt.

Những tính năng chính của ứng dụng Winsock Repair:

- Tính di động

- Sửa chữa những sự cố kết nối Internet thường gặp

- Hiển thị thông tin kỹ thuật dành cho người dùng chuyên môn

- Cài đặt lại giao diện TCP/IP v6, hiển thị danh sách LSP


Liên kết tải về - [533 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Winsock Repair - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Winsock Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat winsock repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Winsock Repair 64bit

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm