download Tipard PDF to Word Converter 3.3.36

Tipard PDF to Word Converter

 3.3.36

Download Tipard PDF to Word Converter - Chuyển đổi PDF sang word

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/10/2022

Tipard PDF to Word Converter là ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể chuyển động văn bản từ file PDF sang định dạng văn bản Word một cách dễ dàng, sau đó người dùng có thể sử dụng phần mềm này để thay đổi, sao chép, hay sửa đổi...


Tipard PDF to Word Converter cho phép bạn chuyển PDF sang Word của các phiên bản Office 2003, 2007 và Office 2010. Tipard PDF to Word Converter hỗ trợ chuyển đổi từng file, hoặc bạn cũng có thể chuyển đổi từng trang theo ý muốn của mình. Các thông tin về dữ liệu, hình ảnh trong file gốc đều được dữ nguyên sau khi chuyển đổi. Ngoài ra, Tipard PDF to Word Converter còn hỗ trợ chuyển đổi pdf sang văn bản wordpad (.rtf)

 Tipard PDF to Word Converter thực sự là một phần mềm hữu ích giúp cho việc chuyển đổi định dạng văn bản file được nhanh chóng, chính xác, bên cạnh Tipard PDF to Word Converter hiện nay bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều phần mềm có chức năng chuyển đổi văn bản thông minh như PDF to Word Converter một phần mềm chuyển đổi định dạng thông minh và được sử dụng nhiều nhất hiện nay, PDF to Word Converter trong quá trình chỉnh sửa không hề xảy ra tình trạng bị lỗi font, hỗ trợ chuyển đổi file nhanh nhất. 


Các tính năng chính của Tipard PDF to Word Converter

- Chuyển đổi file pdf sang word, wordpad
- Hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt
- Hỗ trợ chuyển đổi 1 trang hoặc cả file pdf bằng cách nhập số trang
- Giao diện trự quan, dễ dàng sử dụng với người dùng
 



Liên kết tải về - [116.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tipard PDF to Word Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tipard pdf to word converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tipard PDF to Word Converter 3.3.36


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm