download Thương Khung Chi Kiếm Cho Android

Thương Khung Chi Kiếm

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1077
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Thương Khung Chi Kiếm - Game kiếm hiệp chân nhân trên mobile hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/01/2022

Cũng là game sắp ra mắt vào những ngày cuối năm này giống như Xạ Điêu Tiền Truyện đến từ nhà phát hành GAMOTA, game Thương Khung Chi Kiếm cũng là game Mobile theo phong cách kiếm hiệp chân nhân đầy hấp dẫn đến từ Funtap. Thương Khung Chi Kiếm khẳng định một bản sắc riêng trong nhiều game kiếm hiệp trên thị trường, mang đến cho người chơi những trải nghiệm siêu thực đến từ đồ họa 3D săc nét, hiệu ứng âm thanh cực chất.


 

1. Giới thiệu về Thương Khung Chi Kiếm

Thương Khung Chi Kiếm tái hiện một thế giới võ lâm kiếm hiệp chân nhân kỳ bí, người chơi được trải nghiệm hành trình thực hiện sứ mệnh truy tìm bí tịch thất lạc ngàn năm để nắm lấy vận mệnh giang hồ. Các game thủ được tham gia những trận chiến võ thuật tưởng chừng không có hồi kết thông qua các hoạt động PVP như Tranh Bá Tam Giới, Phe Chiến, Đỉnh Cao Võ Đạo, tranh tài PK 1vs1 hay Đấu Trường Càn Khôn không có sự khoan nhượng với mục đích cuối cùng là tìm ra những người mạnh nhất có khả năng thống lĩnh, bá chủ thiên hạ

thuong khung chi kiem

Download Thương Khung Chi Kiếm cho Android, iPhone, Game kiếm hiệp chân nhân trên mobile hấp dẫn

Thương Khung Chi Kiếm mang đến các lớp nhân vật thuộc 4 môn phái quen thuộc với những người hâm mộ dòng game kiếm hiệp nói chung, mỗi môn phái có những đặc trưng sức mạnh riêng gồm Thiếu Lâm - Chống chịu, Tiêu Dao - Buff máu, Toàn Chân - Bạo kích, Tinh Túc - Sát thương. Hệ thống các phe phái vừa có sự kết hợp tương sinh lại vừa có sự cạnh tranh khắc chế nhằm tranh giành quyền lợi, cũng như để giành các bổng lộc cho mình. Mặc dù các nhiệm vụ đa dạng và liên tục được bổ sung khai mở những người chơi sẽ không thấy khó khăn và dễ dàng kiểm soát từng nhiệm vụ.

thuong khung chi kiem 2

Tải Thương Khung Chi Kiếm, Hình ảnh nhân vật sống động, thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt

Thương Khung Chi Kiếm còn gây ấn tượng đến từ thiết kế đồ họa 3D hiển thị các hình ảnh đẹp mắt và góc nhìn tự do vô cùng hoàn mỹ. Các nhân vật trong game được thiết kế chi tiết, từ ngoại hình, trang phục, biểu cảm đến các kỹ năng chiến đấu; các khung cảnh trong game, hệ thống thời trang, tọa kỵ, cánh, pháp bảo,...vô cùng phong phú, đa dạng, nhiều hài dáng, cùng với những ảo hỏa lung linh khiến mỗi anh hùng võ lâm trở nên nổi bật giữa đám đông. Bên cạnh đó những tính năng đặc sắc như Trang phục Thần Vương, Thức Tỉnh Thần Thú, Thần Ma Truyền Thừa,...sẽ khiến bạn không thể rời mắt.

 

2. Code game Thương Khung Chi Kiếm:

Thương Khung Chi Kiếm chính thức ra mắt trong tháng 12 này, các game thủ có thể theo dõi sự kiện đặc biệt này và nhận Code Thương Khung Chi Kiếm tại đây.

 

3. Các đặc điểm chính của Thương Khung Chi Kiếm:

- Game nhập vai kiếm chân nhân đặc sắc.
- Hệ thống môn phái, các lớp nhân vật quen thuộc.
- Nhiệm vụ đa dạng, dễ dàng kiểm soát.
- Tạo hình nhân vật, khung cảnh đẹp mắt.
- Đồ họa 3D sắc nét, chăm chút kỹ càng.

 

4. Game liên quan

Xạ Điêu Tiền Truyện cũng là tựa game dựa trên tiểu thuyết Anh Hùng Xạ Điêu nổi tiếng của Kim Dung, thế giới giang hồ được tái hiện qua những trận chiến kịch tính, bám sát cốt truyện và mô phỏng các anh hùng võ lâm sống động như thật.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thương Khung Chi Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thương khung chi kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thương Khung Chi Kiếm Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm