download XWidget 1.93

XWidget

 1.93

Download XWidget - Trang trí màn hình máy tính cá nhân

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/07/2016

Xwidget cung cấp các công cụ mạnh mẽ giúp bạn trang trí màn hình máy tính của mình dễ dàng hơn, bằng các biểu tượng hoặc hiệu ứng đơn giản đi kèm với hình nền máy tính độc đáo phù hợp với bố cục, người dùng có thể thoải mái trang trí hình nền trên máy tính của mình theo phong cách và ý tưởng riêng.


Xwidget bao gồm kho ứng dụng gồm các wedget sẵn có, người dùng chỉ cần lựa chọn chúng để sử dụng cho công việc của mình, bắt đầu từ những tiện ích sẵn có trên hệ điều hành kèm theo các widget được cung cấp trên phần mềm bạn có thể thoải mái lựa chọn, sử dụng cho hình nền máy tính của mình, ngoài việc trang trí người dùng còn có thể tạo ra màn hình máy tính tiện dung nhất, sắp xếp các biểu tượng, ứng dụng ngoài màn hình để khởi động nhanh chóng.

Nếu bạn muốn xem trình chiếu ảnh trên màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm có tên Wallpaper Slideshow với những hình nền độc đáo. Wallpaper Slideshow mang đến những trình diễn ảnh sinh động.

 

download xwidget

 

Ngoài những tiện ích tĩnh chương trình Xwidget còn cung cấp cho người dùng những tiện ích động đáng yêu như những chú cá bơi lội, cô bé phù thủy bay quanh màn hình, chú robot cử động khi bạn trỏ chuột tới...... Tất cả các widget đều có thiết kế hết sức bắt mắt và không thua kém gì Rainmeter. Tất cả những gì mà bạn cần làm là lựa chọn tiện ích, trang trí và sắp xếp chúng xuất hiện trên màn hình máy tính theo ý thích của riêng bạn.

Xwidget được hỗ trợ thao tác kéo thả, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các tiện ích trong kho tiện ích để có thể lựa chọn và sử dụng, bên cạnh đó chỉ cần ấn click là bạn có thể xóa bỏ nó khỏi màn hình máy tính hoặc di chuyển để sắp xếp chúng khoa học hơn.

Cũng là trang trí máy tính nhưng PhotoJoy lại hiển thị những hình ảnh 3D sinh động trên màn hình. PhotoJoy cung cấp thư viện hình nền đa dạng và đẹp mắt.

Cách sử dụng Xwidget khá đơn giản, mỗi một widget đều có một tính năng riêng do đó để sử dụng phần mềm thành thạo trước hết người dùng cần tìm hiểu thông tin về các tính năng của các widget trong chương trình, lựa chọn và sử dụng chúng hợp lý để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng, bên cạnh đó ngoài những widget có sẵn mà chương trình cung cấp người dùng cũng có thể tải thêm các widget khác từ mạng internet để bổ sung thêm kho tiện ích của mình.

Một trong những điểm khác biệt của Xwidget so với một số phần mềm đó là khả năng tự thiết kế ra widget riêng, nếu bạn là người có đầu óc phát triển sáng tạo bạn có thể sử dụng công cụ thiết kế để tự tạo cho mình một tiện ích mang bản sắc riêng biệt.

 

Những tính năng chính của Xwidget:

 

- Trang trí màn hình máy tính

- Tự thiết kế widget theo cách riêng

- Cung cấp nhiều widget cho bạn lựa chọn

- Hỗ trợ kéo thả


Liên kết tải về - [8.92MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình nền máy tính ôtô, môtô đẹp
    Nhiều bạn trẻ hiện nay rất thích sưu tầm những mẫu xe đẹp hay những siêu xe để trang trí cho chiếc máy tính của mình của mình thêm sinh động, và hôm nay taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn bộ hình
  • Hình nền máy tính đẹp
    Bộ sưu tập Hình nền máy tính đẹp sẽ là món quà đơn giản nhưng ý nghĩa để giúp thay đổi, trang trí màn hình máy tính học tập hay làm việc của mình, mong rằng những hình nền mới được chọn lọc sẽ xua đi
  • Hình nền năm mới 2017 đẹp nhất cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hình nền năm mới 2017 là bộ sưu tập hình nền tết 2017 đẹp cho máy tính, laptop của bạn cùng đón năm mới Đinh Dậu 2017. Bằng cách thay đổi hình nền máy tính bằng những hình nền năm mới 2017 mới nhất sẽ giúp bạn trang trí lại desktop của mình trong những giáp tết này, cùng với đó là việc gửi tới bạn bè những lời chúc tết đấy ý nghĩa và độc đáo.
  • Hình nền hoa đào ngày tết cho máy tính
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bộ sưu tập hình nền hoa đào ngày tết giúp bạn trang trí cho chiếc máy tính, laptop của mình thêm màu sắc ý nghĩa. Có rất nhiều hình ảnh hoa đào khác nhau. Bạn có thể lựa chọn cho mình một hình nền đẹp nhất để trang trí cho pc của mình nhé
  • Hình nền Halloween, ảnh nền halloween 2021 cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Halloween 31/10 với nhiều câu chuyện ma quái, tiệc hóa trang và kẹo ngọt là lễ hội được nhiều người yêu thích. Để chào đón tiệc Halloween, bên cạnh việc trang trí nhà cửa, chuẩn bị mua sắm trang phục hóa trang, bạn cũng có thể tải về bộ sưu hình nền Halloween với nhiều thiết kế ấn tượng đa dạng màu sắc của chúng tôi và làm mới diện mạo máy tính, laptop của mình.
  • Hình nền giáng sinh, Noel đẹp cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Giáng sinh đang đến gần, để tận hưởng không khí và chào đón Giáng sinh, các bạn đừng quên thay hình nền Noel, Giáng sinh cho máy tính, điện thoại nhé, ngoài trang trí và nghe nhạc Noel. Bên cạnh đó, bạn có thể gửi hình nền Giáng sinh đến mọi người để họ cùng đón Giáng sinh ấm áp, an lành và vui vẻ.
  • Hình nền ông già Noel, ông già tuyết đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hình nền ông gia Noel giúp bạn trang trí cho máy tính, laptop của mình về biểu tượng của ngày lễ Noel trên khắp thế giới. Bên cạnh những lời chúc giáng sinh, quà giáng sinh ... thì việc thay đổi hình nền máy tính bằng hình nền ông già noel giúp bạn đón ngày lễ Noel trọn vẹn hơn
  • Link tải Hình nền hoa Đào đẹp, 4K
    Tết đến xuân sang, cây cối đâm chồi nảy lộc, trăm hoa đua nở. Hòa chung với không khí rộn ràng khi đất trời giao hòa, bạn có thể tải bộ sưu tập hình nền hoa đào đẹp, 4K, background hoa anh đào full
  • Tải hình nền giáng sinh đẹp 2021
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Giáng sinh ấm áp đang gần kề, bạn đã lên kế hoạch trang trí nhà cửa, làm mới giao diện PC, Laptop của mình chưa? Nếu chưa, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập hình nền giáng sinh hình nền giáng sinh đẹp, đa dạng chủ đề dưới đây của Taimienphi.vn. Với bộ hình nền này, chắc chắn các thiết bị của bạn sẽ trở lên sinh động, ấm áp hơn rất nhiều đấy.
  • Tải bộ hình nền Free Fire cho máy tính và điện thoại Siêu Nét
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trang trí màn hình bằng hình nền Free Fire là thói quen thường thấy của nhiều game thủ yêu thích trò chơi bắn súng này, với bộ ảnh các nhân vật trong Free Fire quen thuộc nhưng được biến hóa với các trang phục, vũ khí đầy cá tính dưới đây sẽ giúp màn hình máy tính, điện thoại của bạn thêm sinh động hơn.
  • Bộ sưu tập hình nền Giáng Sinh 2013 cực đẹp
    Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thôi là một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, vậy bạn đã làm gì để cho mùa Giáng Sinh này chưa? Nhân dịp Giáng Sinh này, taimienphi.vn sẽ chia sẻ đến các bạn bộ sưu tập hình
  • Tổng hợp Hình nền Mùa Đông đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hình nền mùa đông đẹp, ấn tượng, chất lượng độ phân giải HD đều được tổng hợp trong bài viết này, các bạn cùng tải hình nền mùa đông đẹp này để trang hoàng cho máy tính của mình nhé. Chắc chắn hình nền này sẽ giúp bạn thích thú, có nhiều động lực mỗi khi mở máy làm việc.
  • Hình nền máy tính về tình yêu
    Chủ đề tình yêu luôn là chủ đề mà được các bạn yêu thích, valentine sắp tới rồi để cho chiếc máy tính của bạn thật lãng mạn hãy đặt những hình nền máy tính chủ đề tình yêu nhé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm XWidget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xwidget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm