download ESPN Cho Android

ESPN

 Cho Android

Download ESPN - Xem trực tiếp bóng đá, đọc thông tin thể thao

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2019

ESPN là ứng dụng chính thức của kênh truyền hình chuyên về lĩnh vực thể thao nổi tiếng thế giới ESPN, thông qua ESPN, người dùng có thể theo dõi các trận đấu trực tiếp, cập nhật tỷ số hoặc thậm chí là xem tóm tắt những điểm nổi bật trong rất đấu




Trên màn hình chính của ESPN sẽ hiển thị những tin tức nổi bật và tỷ số trận đấu mà người dùng quan tâm. Thông tin sẽ tự động thay đổi dựa theo những gì bạn cần biết. Từ các tin tức thể thao yêu thích hoặc đội bóng đang thi đấu hiện tại. Bên cạnh đó tính năng Tỷ số, cho phép bạn truy cập nhanh vào tỷ số của các đội bóng vài giải đấu yêu thích của bạn. Ứng dụng còn sắp xếp các trận đấu theo n gày để bạn có thể theo kịp diễn biến.

espn

 

Tải ESPN cho Android - Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tính năng Xem (Watch) trên ESPN là nơi người dùng có thể stream trực tiếp các sự kiện như MLB, NFL, College Football, NBA, College Basketball và nhiều hơn nữa. Xem các chương trình theo yêu cầu như Get Up!, hoặc First Take. Đăng ký ESPN+ để truy cập vào hàng nghìn sự kiện, theo dõi các bộ phim tài liệu tuyệt vời hay những show độc quyền về NBA.

Nếu muốn xem các clip hài hước, game show truyền hình với chất lượng hình ảnh sắc nét nhất thì TEVI sẽ là gợi ý rất đang để bạn trải nghiệm, ứng dụng TEVI mang tới cho người dùng hàng trăm show truyền hình, những bộ phim đang hot cùng nhưng TV show full HD luôn được cập nhật sớm nhất.

espn 2

Download ESPN cho iPhone - Xem trực tiếp bóng đá, đọc thông tin thể thao

Một tính năng thú vị nữa phải kể tới ở ESPN đó là phát trực tiếp. Các kênh ESPN, ESPN 2, ESPN 3, ESPN U, SEC Network, SEC Network Plus, ESPNews ESPN Deportes và Longhorn Network đều hỗ trợ tính năng stream video trực tiếp thông qua WatchESPS trong ứng dụng. Việc truy cập video phát trực tiếp sẽ được xác thực bởi nhà cung cấp dịch vụ truyền hình mà bạn đang sử dụng cũng như gói dịch vụ đã đăng ký thuê bao. Download để xem thể thao mọi lúc mọi nơi trên smartphone, máy tính bảng hay TV thông minh của bạn.

Bạn tham khảo thêm InstaSize, ứng dụng chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, cho phép đăng tải ảnh trực tiếp lên Instagram, InstaSize là cách đơn giản và nhanh nhất để tải tất cả bộ sưu tập ảnh lên Instagram mà không phải crop.


Liên kết tải về - [115,7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
  • Cách cập nhật WinRAR phiên bản mới nhanh chóng, hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Chipu
    WinRAR là một phần mềm nén và giải nén tệp tin phổ biến hàng đầu hiện nay. Để có thể sử dụng được hết các tính năng mới nhất của ứng dụng này, bạn phải cập nhật WinRAR thường xuyên, update Winrar lên phiên bản mới nhất.
  • Facebook - Cập nhật trạng thái Facebook qua tin nhắn SMS
    Bạn có muốn cập nhật status trên Facebook thường xuyên ngay cả khi không ngồi trên máy tính không? Thật đơn giản, chỉ với vài thao tác dưới đây taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn làm điều này.
  • Xin hỏi cách cập nhật Adobe Flash Player mới nhất cho Chrome?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện mình đang sử dụng trình duyệt Google Chrome để lướt web, đọc tin tức và xem phim, nghe nhạc. Thời gian gần đây, mình thấy có thông tin cho rằng phiên bản hiện tại của Adobe Flash Player không được an toàn, mình muốn cập nhật lên phiên bản mới.
  • Đã có thể tải bản cập nhật Skype cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Vào cuối tháng trước, Microsoft đã phát hành bản cập nhật ứng dụng Skype cho Windows 10 cho người dùng tham gia Windows Insider trên Fast ring, bổ sung thêm các thành phần Fluent Design, cuối cùng bản cập nhật đã có sẵn, tức là người dùng đã có thể tải bản cập nhật Skype cho Windows 10 về máy và sử dụng để trải nghiệm một loạt các tính năng mới.
  • Cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand
    Google Play Newsstand là ứng dụng hỗ trợ người dùng cập nhật các thông tin đầy đủ nhất trên thế giới trong 24h vừa qua, nếu không truy cập các trang tin tức, bạn hoàn toàn có thể cập nhật tin tức hot
  • Cách tắt Update Win 11 vĩnh viễn, chặn cập nhật mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chào các bạn, trong hướng dẫn này Taimienphi sẽ chỉ bạn cách tắt update win 10 vĩnh viễn. Với những bước đơn giản và an toàn, bạn có thể giữ cho máy tính luôn ổn định mà không cần lo lắng về tình trạng tự động cập nhật Windows 11 nữa. Hãy cùng khám phá và kiểm soát hệ thống của bạn theo cách bạn mong muốn
  • WhatsApp cho Windows 10 bổ sung hạn chế chuyển tiếp tin nhắn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ứng dụng Whatsapp cho Windows 10 bổ sung hạn chế chuyển tiếp tin nhắn, chỉ cho phép người dùng chuyển tiếp tin nhắn 20 lần để hạn chế các tin tức giả mạo. Riêng người dùng ở Ấn Độ chỉ được phép chuyển tiếp tin nhắn tối đa 5 lần.
  • Mozilla phát hành bản cập nhật Firefox 71.0
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trình duyệt Firefox chắc hẳn chẳng còn xa gì với những người thường xuyên phải làm việc trực tuyến với ưu điểm hoạt động nhanh, hiệu quả, và đặc biệt là rất đáng tin cậy, mới đây trình duyệt này vừa được cập nhật lên phiên bản 71.0, người dùng có thể tải về và cài đặt theo hướng dẫn dưới đây.
  • PUBG cập nhật bản #17.1 tối ưu thời gian tìm kiếm trong game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    PUBG mới đây cập nhật một phiên bản nhỏ #17.1 giúp game thủ trải nghiệm dễ dàng hơn. Bạn có thể chờ đợt kết thúc thời gian bảo trì và có thể trở lại chơi game PUBG bình thường.
  • Điểm mới trong iTunes 12.10.3
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Phần mềm iTunes là một công cụ giải trí vô cùng hữu ích dành cho Mac và PC. Nó có thể sắp xếp bài hát, chỉnh sửa thông tin file, hiển thị hiệu ứng đồ họa đặc biệt, .... Bản cập nhật iTunes 12.10.3 với hỗ trợ dành cho thiết bị iOS 13 và iPadOS hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm mới, tích cực hơn.
  • Tắt bỏ chức năng thông báo cập nhật lên phiên bản mới của IDM
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Khi cài đặt IDM hỗ trợ download trên máy tính, thỉnh thoảng sẽ có thông báo cập nhật phiên bản mới của IDM. Tuy nhiên nếu bạn không muốn hiển thị những thông báo này thì có thể tắt chức năng này đi với các thao tác bên dưới.
  • Cách cập nhật driver VGA cho màn hình máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Card màn hình, card đồ họa là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi bộ máy tính. Thiết bị này trực tiếp xử lý dữ liệu hình ảnh và trích xuất lên máy tính của bạn. Cùng với VGA là bộ driver được tích hợp kèm theo nhằm tối ưu chiếc VGA để đạt hiệu suất tốt nhất trên chiếc máy tính của bạn. Tuy nhiên gói driver này thường đã lỗi thời so với lúc bạn mua card về, vì vậy việc cập nhật, update driver mới nhất là bước vô cùng quan trọng để máy tính của bạn hoạt động trơn tru cũng như thích ứng với những môi trường xử lý đồ họa mới.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ESPN được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat espn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Eurosport 5/5 Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao thế giới
  • Live Football TV 3/5 Xem trực tiếp các trận bóng đá
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm