download Tải Skype 8.63.0.76

Tải Skype

 8.63.0.76

Download Tải Skype - Chat, kết nối bạn bè khắp muôn phương

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/09/2018

Nếu bạn đang cần một phần mềm vừa phục vụ cho mục đích trò chuyện tán gẫu vừa có thể bàn bạc công việc, hỗ trợ làm việc nhóm thì tải Skype là lựa chọn tốt nhất. Bên cạnh các tính năng cơ bản mà nhiều công cụ chat khác đều có như nhắn tin, gọi thoại, gọi video, chia sẻ dữ liệu thì Skype còn có nhiều tiện ích đi kèm và chế độ bảo mật rất tốt được nhiều người đánh giá cao.


Phiên bản Skype 8.0 ra mắt người dùng với nhiều tính năng mới thú vị như hỗ trợ video chất lượng HD, chia sẻ màn hình trong các cuộc gọi, tăng dung lượng cho các dữ liệu được chia sẻ, mã hóa các cuộc gọi điện, tin nhắn văn bản và tập tin. Ngoài ra, phiên bản này cũng có nhiều cải tiến khác về ghi âm cuộc gọi nhằm nâng cao hiệu quả lưu trữ trên đám mây.

Tải Skype hiện đang là lựa chọn của hầu hết người dùng văn phòng hay đơn giản chỉ là những ai đang cần một phần mềm giao tiếp cho công việc. Những tính năng nhắn tin, gọi điện, chia sẻ dữ liệu trên Skype được tối ưu để mang đến nhiều lợi ích cho người dùng, ngoài ra Skype còn có khả năng tùy biến cao, chế độ bảo mật tốt.

Tải Skype hiện nay là lựa chọn của đông đảo người dùng, đặc biệt là những người làm văn phòng thường xuyên phải giao tiếp công việc cá nhân hay công việc nhóm. Khi mà thời kỳ hoàng kim của Yahoo qua đi thì tải Skype trở thành lựa chọn số 1 để chat, gọi điện, nhắn tin hoàn toàn miễn phí. Skype cũng ngày càng được cải tiến và bổ sung nhiều tính năng thú vị phục vụ cho nhu cầu đa dạng của người dùng.

Tải Skype mang đến cho bạn một công cụ chat, nhắn tin, gọi điện hoàn toàn miễn phí không chỉ trên máy tính mà còn dành cho nhiều nền tảng khác nhau. Skype là phần mềm chat thế hệ đời đầu cùng với Yahoo và một số công cụ khác, nhưng kể từ khi Yahoo không còn được dùng nhiều thì mới đánh dấu Skype thực sự lên ngôi. Skype còn phục vụ rất tốt cho các cuộc họp trực tuyến của các doanh nghiệp, chia sẻ dữ liệu an toàn và nhanh chóng. Skype giúp rút ngắn khoảng cách, đưa bạn bè từ mọi nọi trên thế giớ trở nên gần gũi với nhau hơn.

tai skype

 

Tải Skype, phần mềm chat, gọi video miễn phí trên máy tính

Về chức năng nhắn tin trên Skype

Tải Skype được đánh giá là phần mềm trò chuyện, nhắn tin số 1 trên thế giới hiện nay, bạn có thể nhắn tin với bạn bè hoặc thành lập các nhóm chat để nhắn tin cho nhiều người cùng lúc, đó có thể là nhóm bạn bè hay một nhóm có cùng sở thích, cùng mục đích nào đó. Hiện nay, những người dùng văn phòng dành tình cảm đặc biệt và ưu tiên số một cho skype bởi đây là phần mềm nhắn tin làm việc nhóm thú vị, vừa thể hiện được sự chuyên nghiệp ở môi trường công sở, vừa có chức năng bảo mật khá tốt.

Skype cho phép người dùng nhận và gửi tin nhắn cho nhiều người cùng thời điểm mà không gặp bất cứ vấn đề gì về đường truyền kết nối, tin nhắn đến chậm hay lỗi như một số phần mềm chat khác. Cùng với đó, trong các giao diện chat nhóm hay chat cá nhân, bạn đều có thể truyền nhận các dữ liệu có dung lượng lớn với tốc độ khá tốt và an toàn. Đây là chức năng mà Skype đảm nhiệm khá tốt và được nhiều người tâm đắc. Trên các tin nhắn sẽ kèm theo hình đại diện avatar của người nhắn tin và nickname để bạn dễ dàng nhận diện, tin nhắn của những người khác nhau sẽ có màu nền khác nhau để phân biệt dễ dàng.

Tải Skype cũng hiển thị thời điểm gửi hay nhận tin trên giao diện, với tin nhắn của mình, bạn có thể lựa chọn sao chép, xóa hay thu hồi, với tin nhắn của người khác, bạn có thể sao chép sang các định dạng văn bản hay di chuyển tới bookmark để lưu trữ. Người dùng có thể xem lại nội dung các cuộc trò chuyện ở bất cứ thời điểm nào, thậm chí tin nhắn từ 1 năm trước đó. Một tính năng khá độc đáo là bạn còn được phép tìm kiếm một tin nhắn bất kỳ thông qua từ khóa mà bạn nhớ được, bằng cách gõ từ đó vào ô tìm kiếm, các tin nhắn có chứa từ khóa sẽ hiện ra lần lượt.

Hệ thống icon, sticker, hình động trên Skype rất phong phú

Tải Skype là một trong những phần mềm có hệ thống Emoji phong phú đa dạng và độc đáo nhất hiện nay, gồm có các loại hình mặt cười, sticker cỡ lớn, được chia thành nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn, đặc biệt Tải Skype sẽ bổ sung hệ thống Emoji vào các dịp ngày lễ, năm mới khá thú vị. Khi nhắn tin trò chuyện trên Skype nói riêng và các phần mềm chat khác nói chung, việc sử dụng các biểu tượng cảm xúc là thói quen của rất nhiều người trong việc thể hiện điều thay lời muốn nói như ngạc nhiên, buồn, vui, đồng ý, phản đối,....

Hiếm có phần mềm nào chịu khó đầu tư về hệ thống biểu tượng cảm xúc như Skype, đặc biệt ở mỗi phiên bản mới đều có bổ sung, thay đổi về bộ sưu tập này. Trong số đó có một số biểu tượng bạn có thể gõ ký tự và nhấn Enter để nó hiển thị trong giao diện chat của mình gọi là các biểu tượng ẩn. Bạn có thể tham khảo trên mạng để biết thêm được những icon ẩn của Skype.

Về chức năng gọi điện trên Skype

Đây là tính năng hấp dẫn trên Skype mà rất nhiều người đã biết và tận dụng, bên cạnh đó thì cũng có những người còn khá bỡ ngỡ khi mới bắt đầu sử dụng. Với Skype, bạn có thể lựa chọn gọi cho một đối tượng cụ thể hoặc gọi nhóm và có thể kết nối với đối phương ngay lập tức. Bạn cần có một chiếc tai nghe kèm theo micro để tiến hành việc gọi điện này. Chất lượng đường truyền và âm thanh cuộc gọi Skype khá tốt.

Trường hợp người dùng muốn chuyển sang gọi video thì nhấn vào biểu tượng camera ở bên tay trái của giao diện gọi điện, tất nhiên máy của người được gọi hay người gọi phải có webcam mới hiển thị được. Trên mỗi giao diện chat của từng người trên danh sách liên lạc của bạn đều có biểu tượng cuộc gọi điện thoại hay gọi video mà bạn có thể lựa chọn. Bạn chỉ cần click vào các biểu tượng này để gọi nhanh nhất. Trong trường hợp có sự cố kết nối Internet, Skype sẽ thông báo đến bạn.

Hiện Skype cũng có cả cuộc gọi điện mất phí, phí này được tính theo cước phí của từng quốc gia riêng khi thực hiện gọi điện cho ai từ máy tính đến các thiết bị di động. Để thực hiện cuộc gọi này, bạn cần lựa chọn chức năng Gọi điện thoại, sau đó điền số điện thoại, chọn mã vùng quốc gia để nhấn gọi. Với những tài khoản nào đã có sẵn số điện thoại thì bạn chỉ cần chọn biểu tượng cuộc gọi và số di động cần gọi.

Chức năng gọi nhóm trên Skype cũng thực hiện tương tự, yêu cầu bạn tạo nhóm chat trước, sau đó thực hiện cuộc gọi tới các thành viên trong nhóm. Tính năng này rất được yêu thích ở môi trường công sở bởi khả năng tiện dụng trong giao tiếp, có thể thêm thành viên ngay khi cuộc gọi đang được thực hiện. Hay bạn cũng được đổi tên nhóm, lưu nhóm trong danh bạn như một liên lạc trên điện thoại để đỡ mất thời gian khi cần khởi tạo lại.

tai skype 2

Chế độ bảo mật của Skype

Thật may mắn khi Skype cho phép chúng ta có thể sửa hoặc xóa các nội dung chat khi chẳng may gửi nhầm tin nhắn không đúng nội dung hoặc sai chính tả. Chỉ cần click chuột phải vào dòng chat muốn sửa/xóa rồi chọn menu "Eit Message" để sửa nội dung đoạn chat đó hoặc chọn menu "Remove Message" để xóa tin nhắn đó.

Skype thuộc các ứng dụng chat ngang hàng P2P, nghĩa là bạn có thể kết nối trực tiếp với nhau không cần thông qua máy chủ trung tâm. Skype sử dụng các server dựa trên nền tảng Internet có khả năng thẩm định người dùng khi đăng nhập và theo dõi trạng thái của họ. Skype sẽ mã hóa từng liên lạc của bạn với thuật toán AES 25-bit, mỗi liên lạc sẽ có một khóa tại từng thời điểm mà bạn thực hiện, điều này sẽ ngăn chặn việc nghe trộm các cuộc trò chuyện.

Một điểm đáng chú ý trong chế độ bảo mật của Skype chính là các "Siêu nút" (Supernote) có chức năng định tuyến lưu lượng Skype. Các siêu nút có thể là bất kỳ máy tính nào của người dùng Skype đáp ứng được yêu cầu tối thiểu về cấu hình và phần cứng.

Trên thực tế, bất kỳ ứng dụng chat nào thực hiện các nhiệm vụ truyền tải phải, gửi tin nhắn hay gọi điện đều phải chịu một mức nguy hiểm bảo mật nào đó, tuy nhiên cấu trúc của Skype rất khó để bẻ khóa và được đánh giá là ứng dụng an toàn nhất trong số nhiều ứng dụng IM hiện nay. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Skype cũng chưa gặp rắc rối lớn nào về virus hay worm như các ứng dụng khác.

Những ai thường xuyên sử dụng Skype cũng nên nắm được những thủ thuật để sử dụng skype an toàn hơn chẳng hạn như dùng mật khảu độc nhất cho tài khoản skype, cách đổi mật khẩu khi cần. Nên cập nhật liên tục các phiên bản hệ điều hành Windows mới nhất, song song với các phiên bản Skype, bởi chúng có tính tương thích nhất định với nhau và hầu hết thế hệ sau đều bảo mật tốt hơn thế hệ trước. Bạn nên nắm rõ danh tính của những người đang gọi điện hay nhắn tin khi trao đổi các thông tin cá nhân của mình.

Trên Skype có chế độ tùy chọn Privacy để bạn thiết lập tùy chọn nhận các thông tin liên hệ; nên coi chừng các email hay các cuộc gọi giả mạo, tránh xa các liên lạc, các địa chỉ nghi ngờ là email spam, virus và phishing.

Mới đây Microsoft cũng đã thông báo rằng người dùng có thể sử dụng Skype mà không cần đăng ký, hỗ trợ mời lên đến 300 người vào nhóm chat và lên đến 25 người vào một cuộc gọi thoại. Chức năng này hiện đang chỉ hỗ trợ ở trình duyệt web trên máy tính, còn chưa khả dụng cho người dùng smartphone.

Một số tính năng khác

Skype có thể được đăng nhập với tài khoản Microsoft, Facebook, Hotmail, Gmail; các địa chỉ liên lạc của Facebook và Skype có thể kết hợp để thành một danh sách duy nhất. Người dùng cũng có thể chat hoặc gọi điện bằng Skype ngay trong Microsoft Outlook; chuyển tiếp các cuộc gọi sang số khác mà bạn chọn khi không trực tuyến, xem nội dung bài thuyết trình, hình ảnh và nhiều dữ liệu khác từ cuộc gọi.

Tải Skype là lựa chọn tuyệt vời thay thế cho nhiều phần mềm chat hiện nay, kể cả khi bạn sử dụng để chat giải trí hay phục vụ cho công việc.


Liên kết tải về - [57.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải Skype được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải skype là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải Skype 8.63.0.76


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeChat 3,5/5 Nhắn tin, gọi điện, mời bạn bè tham gia nhóm chat
  • Maaii 3/5 Nhắn tin, gọi điện miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm