download ZAXXON Remake Cho Android

ZAXXON Remake

 Cho Android

Download ZAXXON Remake - Game bắn máy bay cuốn hút

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/11/2022

ZAXXON Remake by Peter Kloß là phiên bản nâng cấp của tựa game ZAXXON huyền thoại vào thập niên 80. Với đồ họa đậm nét hoài cổ, retro, cộng với lối chơi đơn giản, người chơi sẽ nhanh chóng hòa mình vào trò chơi và trải nghiệm hành trình kỳ thú của ZAXXON Remake by Peter Kloß.



Lấy bối cảnh nằm ngoài vũ trụ, nơi những thiên hà xa xôi, người chơi sẽ lái tàu bay chiến đấu để vượt qua những pháo đài bay trong ZAXXON Remake by Peter Kloß. Download tựa game này để có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu trong không gian với ZAXXON Remake by Peter Kloß.
 
Tai ZAXXON Remake by Peter Kloß
Tải ZAXXON Remake by Peter Kloß, game bắn súng 3D

1. Giới thiệu ZAXXON Remake by Peter Kloß

ZAXXON Remake by Peter Kloß là tựa game bắn súng 3D được làm lại từ game cổ điển ZAXXON được phát hành vào năm 1982. Người chơi sẽ vào vai một phi công lái tàu chiến của mình qua những pháo đài kiên cố trong không gian và chiến đấu với kẻ thù.
 
Mục tiêu của ZAXXON Remake by Peter Kloß là bắn trúng càng nhiều mục tiêu càng tốt mà không bị bắn hạ hoặc hết nhiên liệu. Với 5 pháo đài khác nhau để vượt qua, người chơi cần tận dụng kỹ năng cảm nhận không gian cũng như kỹ năng điều khiển để dành chiến thắng.
 
Bên cạnh đó, với 3 cấp độ với độ khó tăng dần là Easy, Hard và Crazy, người chơi sẽ được trải nghiệm độ khắc nghiệt của tựa game bắn máy bay ZAXXON Remake by Peter Kloß. Người chơi có thể đi từ cấp độ dễ, sau khi 'phá đảo' và làm quen được với trò chơi, người chơi có thể thử thách bản thân với các cấp độ khó hơn.
 
Download ZAXXON Remake by Peter Kloß
Download ZAXXON Remake by Peter Kloß, trải nghiệm 3 cấp độ với độ khó tăng dần
 
Mỗi lần chơi, người chơi sẽ được cho 2 cơ hội tương ứng với 2 mạng để tham chiến. Ngoài ra, ZAXXON Remake by Peter Kloß có lưu lại điểm số của từng người chơi để có thể thi đấu với bạn bè và tìm ra ai là phi công giỏi nhất trong thiên hà.

2. Các tính năng nổi bật của ZAXXON Remake by Peter Kloß

- Cách chơi đơn giản, dễ hiểu.
- Đồ họa ấn tượng, mang phong cách retro, hoài cổ.
- Nhiều cấp độ chơi để người dùng trải nghiệm.
- Có thể chạy trên cả Android và Windows.
- Hỗ trợ Android 6.0 trở lên.
- Người chơi được cho 2 cơ hội tương ứng với 2 mạng để tham chiến.
- 3 cấp độ khó tăng dần cho người chơi trải nghiệm.

Liên kết tải về - [29 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game chiến thuật thời gian thực hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến thuật thời gian thực là một dòng game không chỉ đòi hỏi game thủ phải nhanh tay nhanh mắt mà còn cần một bộ óc chiến thuật và quản lý vô cùng sáng suốt, cùng đến với top game chiến thuật thời gian thực hay nhất.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cách tải và chơi game Evony trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn đã chán chơi những game bắn súng chiến thuật như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile .... muốn tìm game chiến thuật chơi thử ? Tại sao bạn không thử tải và cài đặt game Evony, trở thành Vua của Thành Phố Ngai Vàng.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Cách chặn bạn bè không tấn công trong game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đối với những game chiến thuật như PUBG Mobile, Free Fire, Liên Quân Mobile, Call of Duty Mobile VN ... thì việc tìm kiếm đồng đội chiến đấu là điều hết sức cần thiết. Còn riêng như game bắn phá cướp đảo Coin Master thì hoàn toàn ngược lại, bạn bè chỉ rình rập bắn không cho chúng ta vượt qua level mà thôi.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Cách tải và chơi game Days of Empire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trải nghiệm những chiến dịch vĩ đại của đế quốc Ottoman ngay sau khi tải và chơi game Days of Empire, trò chơi tái hiện đầy đủ các trận đánh hào hùng trên nền đồ họa 3D chân thực nhất. Days of Empire hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn không game chiến thuật nào có thể đáp ứng.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Cách nhận miễn phí game Carcassonne
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngay bây giờ, game thủ chỉ cần đăng nhập tài khoản tại cổng game bản quyền Epic Store sẽ có cơ hội nhận miễn phí Carcassonne, game chiến thuật vô cùng hấp dẫn mà không phải tốn bất kỳ khoản tiền nào để sở hữu chúng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZAXXON Remake được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zaxxon remake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZAXXON Remake Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sky Force Anniversary 3/5 Game lái máy bay chiến đấu cực thú vị
  • Hawk 3/5 Game không chiến 3D hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm