download Aero Strike Cho Mobile

Aero Strike

 Cho Mobile

Download Aero Strike - Game không chiến hấp dẫn cho Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/01/2020

Aero Strike là tựa game hành động hấp dẫn dành cho mobile, nơi bạn điều khiển hạm đội tàu chiến của mình và tham gia cuộc chiến tiêu diệt kẻ thù đậm chất hành động. Tham gia Aero Strike chinh phục tất cả các màn chơi và nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn.



Giới thiệu Aero Strike:

Người chơi Aero Strike sẽ thực hiện hàng loạt nhiệm vụ tiêu diệt máy bay chiến đấu và máy bay trực thăng của kẻ thù, né tránh cơn mưa đạn và thu thập power-up trong quá trình chiến đấu, đồng thời thách thức bản thân với nhiều chế độ chơi. Đối đầu với kẻ thù ngày càng đông và hùng mạnh, bạn có thể nâng cấp máy bay chiến đấu và vũ khí của mình để tăng cường sức mạnh.

aero strike

Tải Aero Strike - Game không chiến hấp dẫn cho Android, iPhone

Aero Strike bao gồm các hoạt động như né tránh, bắn và làm nổ tung tất cả máy bay chiến đấu của quân thù. Hoàn chỉnh đội hình chiến đấu của bạn, điều khiển nó với chiến thuật khôn ngoan và trở thành một lực lượng chiến đấu hàng đầu. Hơn nữa, bạn còn được trải nghiệm các cuộc chiến thẻ bài chiến thuật chưa từng thấy trong bất kỳ Game bắn súng nào.

Các tính năng chính của Aero Strike:

- Game bắn máy bay thực sự.

- Xây dựng đội hình chiến đấu bất khả chiến bại.

- Hoàn thành 240 màn chơi vui nhộn.

- Thu thập và phát triển hạm đội.

- Mô hình thực tế và đồ họa chi tiết.

Game liên quan:

War Thunder cũng là game không chiến miễn phí với bối cảnh chiến tranh thế giới thứ 2 cực hấp dẫn, War Thunder được xây dựng với cơ chế chiến đấu đa dạng, những màn giao đấu căng thẳng tới nghẹt thở trên bầu trời với những chiếc chiến đấu cơ cực chất.


Liên kết tải về - [402 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aero Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aero strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aero Strike Cho Mobile


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iFighter 1945 3/5 Game không chiến cho diện thoại Android, iPhone
  • Hawk 3/5 Game không chiến 3D hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm