download War Wings Cho Android

War Wings

 Cho Android

Download War Wings - Game không chiến bối cảnh thế chiến II

Thu Hà  cập nhật: 28/07/2020

War Wings là một trong tựa game hấp dẫn nhất về đề tài không chiến, ngồi vào buồng lái của chiếc máy bay chiến đấu trong Thế chiến II và sẵn sàng cất cánh cho những nhiệm vụ khó khăn. Trong game War Wings bạn sẽ là một phi công át chủ bài, tự do bay lượn trên bầu trời, làm chủ phi cơ và tham gia vào các trận chiến PvP nhiều người chơi.


1. Giới thiệu về War Wings

War Wings là sự kết hợp hoàn hảo của thể loại game hành động và bắn súng, nơi bạn phải thể hiện sự dũng cảm, cả kỹ năng lái máy bay và bắn súng để bắn hạ kẻ thù. Game tái hiện những trận chiến PVP nhiều người chơi, hàng triệu người đang cùng tham gia, đó là nơi mà sự sống cái chết luôn cận kề và chỉ những phi công dũng cảm nhất, lành nghề nhất mới sống sót.

war wings

Download War Wings, Game không chiến bối cảnh thế chiến II

War Wings tập trung vào lối chơi của đấu trường mạng, nơi bạn sẽ cảm nhận được sức nóng của những trận giao đấu máy bay trên bầu trời rộng lớn. Bạn có trong tay kho máy bay đồ sộ dựa hoàn toàn trên nguyên mẫu đời thật, những màn chiến đấu khó khăn hơn trận chiến trên mặt đất đòi hỏi bạn vừa phải giữ thăng bằng, vừa phải bám sát mục tiêu thường xuyên di chuyển. Game thủ thách sự bình tĩnh của người chơi, chiến thuật ấn thả theo nhịp luôn mang đến những kết quả tốt.

2. Các tính năng chính của War Wings:

- Game không chiến bối cảnh thế chiến II.
- Bộ sưu tập chiến cơ hiện đại.
- Chế độ PvP nhiều người chơi trực tuyến.
- Hệ thống vũ khí có tính sát thương.

3. Game liên quan

Air Combat Online cũng là tựa game không chiến đặc sắc với hơn 50 loại máy bay chiến đấu hiện đại và được trang bị giáp, tên lửa, pháo...để bạn tăng cường sức mạnh chiến đấu, đặc biệt đồ họa trong game Air Combat Online được thiết kế theo phong cách 3D chân thực tái hiện sinh động những không gian chơi đa dạng như thành phố, sa mạc nhiệt đới..

Game ngừng phát hành


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm War Wings được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat war wings là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

War Wings Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sky Force 3/5 Game chiến tranh trên không cực hấp dẫn cho di động
  • Hawk 3/5 Game không chiến 3D hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm