download Hawk Cho Android

Hawk

 Cho Android

Download Hawk - Game không chiến 3D hấp dẫn cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2019

Hawk là tựa game bắn máy bay miễn phí cho mobile đưa người chơi vào những trận chiến đấu kịch tính ngoài không gian, với rất nhiều loại máy bay có thể nâng cấp, cùng một loạt nhiệm vụ và thử thách cần vượt qua Hawk sẽ đưa bạn tới nhiều cung bậc cảm xúc từ sợ hãi, tức giận cho đến thích thú.



Tham gia Hawk, người chơi sẽ phải đối mặt với kẻ thù với số lượng áp đảo. Tuy nhiên, bạn không hề đơn độc bởi trò chơi có chế độ hợp tác độc đáo. Bạn có thể gia nhập nhiều lực lượng cùng người thân hoặc bạn bè mới. Hãy tập hợp những người anh em của mình cùng đá văng những kẻ hung tàn của phi đội Autocrat bạo ngược trong một loạt các trận đánh không kịch tính.

hawk

Download Hawk cho Android - Game bắn máy bay cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hawk mang tới cho người chơi hơn 100 cấp độ đầy ắp kẻ thù và hành động ngoạn mục. Lập đội cùng bạn bè để vượt qua mọi thử thách chông gai hoặc gia nhập lực lượng ngẫu nhiên với những người chơi khác để tận hưởng nhiều niềm vui hơn. Rất nhiều trực thăng chiến đấu, đồng đội, đạn dược, súng ống và thiết bị công nghệ cao để lựa chọn.

hawk 2

Tải Hawk cho iPhone - Game không chiến 3D hấp dẫn cho di động

Hawk được thiết kế với đồ họa 3D chân thực, sống động khiến người chơi quên đi cảm giác của một tựa game trường học cổ điển. Bắn súng theo chiều dọc trên màn hình mobile chưa bao giờ hay hơn thế. Những cuộc chiến lịch sử đã hết nhàm chán. Lựa chọn phượng hoàng và bảo vệ đất nước khỏi cuộc xâm lăng. Bản giao hưởng cuộc chiến trên không và sức hut anh hùng sẽ khiến bạn không thể nào quên.

Bạn tham khảo thêm Golden Farm, game được phát triển theo phong cách mô phỏng quản lý nông trại quen thuộc, Golden Farm sẽ khiến bạn yêu thích công việc đồng áng bận rộn, vất vả nhưng ý nghĩa.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hawk được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hawk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm