download Zendesk Chat Cho Android

Zendesk Chat

 Cho Android

Download Zendesk Chat - Ứng dụng trò chuyện cho website

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2020

Zendesk Chat cũng giống như Skype là một phần mềm trò chuyện trực tuyến được rất nhiều công ty và doanh nghiệp khắp nơi trên thế giới tin dùng. Zendesk Chat cung cấp rất nhiều tính năng nổi trội hiện có sẵn trên bảng điều khiển web.




Giới thiệu Zendesk Chat:

Khi tiếp cận thông qua trò chuyện thì khả năng khách hàng mua hàng sẽ cao hơn gấp nhiều lần. Hãy tham gia cùng hơn 200 ngàn trang web hiện đang sử dụng Zendesk Chat để hỗ trợ khách hàng tốt hơn thông qua ứng dụng nhắn tin trực tuyến này. Người dùng có thể quản lý, theo dõi và trả lời các cuộc hội thoại của khách từ bất cứ đâu.

zendesk chat

Download Zendesk Chat - Ứng dụng trò chuyện cho website

Zendesk Chat cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến tốt hơn với khả năng xem được các trang khách ghé thăm gần đây trên website của bạn và lịch sử trò chuyện trước đây của khách. Xem ai đang online trên trang web của bạn theo thời gian thực và tương tác với các khách hàng tiềm năng mới ngay trên website. Bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ một tin nhắn trò chuyện của khách hàng và luôn được thông báo khi khách ghé thăm trang web của bạn thông qua tính năng hỗ trợ thông báo đẩy toàn diện.

Các tính năng chính của Zendesk Chat:

- Quản lý, theo dõi và trả lời các cuộc hội thoại.

- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng trực tuyến.

- Xem ai đang online trên web.

- Thông báo khi có tin nhắn.

Ứng dụng liên quan:

Date in Asia là ứng dụng hẹn hò giúp người dùng giao lưu kết bạn với mọi người đến từ nhiều quốc gia, tính năng nhắn tin trong Date in Asia cho phép bạn nhắn tin miễn phí với hình ảnh, video, âm thanh và emoji vô cùng sinh động.


Liên kết tải về - [9.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zendesk Chat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zendesk chat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zendesk Chat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm