download ZERO Lock Screen Cho Android

ZERO Lock Screen

 Cho Android

Download ZERO Lock Screen - Màn hình khóa hỗ trợ ZERO Launcher

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2019

Ứng dụng ZERO Lock Screen hỗ trợ cho những thiết bị Android 4.0 trở lên đang cài đặt trình khởi chạy ZERO Laucher với tính năng khóa màn hình chỉ bằng một cú chạm thật đơn giản, chúng kết hợp với nhau để cá nhân hóa điện thoại qua màn hình khóa, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.




Ứng dụng khóa màn hình ZERO Lock Screen chỉ hoạt động trên những thiết bị đã được cài đặt ZERO Launcher với tính năng khóa màn hình chỉ với một cú chạm, hiển thị thông báo, tin nhắn hay phát nhạc ngay trên màn hình khóa mà không cần mở khóa, bên cạnh đó ứng dụng khóa màn hình Android này còn có nhiều hình nền màn hình khóa đẹp mắt, nó có dung lượng nhỏ gọn và không gây tiêu tốn pin điện thoại.

zero lock screen

Download ZERO Lock Screen, Màn hình khóa hỗ trợ ZERO Launcher

 

Với ZERO Lock Screen bạn có thể khóa màn hình dễ dàng mà không cần đến nút nguồn, tính năng cá nhân hóa cao. Để hủy cài đặt ứng dụng này, bạn cần phải vô hiệu hóa quyền truy cập nó. Sử dụng trình khóa màn hình là cách để bạn bảo vệ điện thoại của bạn trước những kẻ xâm nhập, nhất là khi điện thoại của bạn có nhiều dữ liệu nhạy cảm.

Nếu không muốn cài thêm một Launcher bạn có thể sử dụng trình khóa màn hình khác, chẳng hạn như lock screen passcode khóa màn hình với nhiều chủ đề và hình nền đẹp, nhiều hình thức khóa để lựa chọn, bên cạnh đó lock screen passcode cho phép tùy chỉnh màn hình khóa, xem đồng hồ và theo dõi tình trạng pin.

 

Các tính năng chính của ZERO Lock Screen:

 

- Khóa màn hình bằng một cú chạm

- Sử dụng kết hợp ZERO Launcher

- Xem thông báo, tin nhắn trên màn hình khóa

- Nhiều hình nền khóa đẹp mắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ZERO Lock Screen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zero lock screen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ZERO Lock Screen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm