download lock screen passcode Cho Android

lock screen passcode

 Cho Android

Download lock screen passcode - Khóa màn hình bằng mật mã

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/01/2023

Ứng dụng lock screen passcode cung cấp chức năng khóa màn hình bằng mật khẩu để bảo vệ thiết bị của bạn với nhiều giải pháp khóa khác nhau để lựa chọn. Người dùng cũng có thể tạo widget màn hình chính để cài đặt, sử dụng các hình nền HD, theo dõi một số thông tin về Pin tên màn hình.




Ứng dụng khóa màn hình lock screen passcode cung cấp các giải pháp khóa bao gồm: khóa bằng mô hình, sử dụng hình ảnh, thanh trượt màn hình khóa, khéo kéo, sử dụng mật mã, màn hình khóa iphone,...Đây là ứng dụng khóa màn hình Android có thể tạo widget trên màn hình chính để cài đặt dễ dàng, tích hợp với nhiều hình nền HD đẹp mắt để trang trí cho màn hình của bạn và tiêu phụ pin khá ít.

lock screen passcode

Download lock screen passcode, Khóa màn hình bằng mật mã

 

lock screen passcode yêu cầu 4 chữ số cho mật khẩu màn hình khóa, hiển thị tình trạng pin trên khóa màn hình. Người dùng cũng có thể thay đổi màu sắc và font chữ của thời gian, ngày tháng, lựa chọn nhiều hình ảnh cô gái xinh đẹp để sử dụng làm màn hình khóa, xem đồng hồ thời gian thức và áp dụng các hình nền động thú vị.

Lock screen cũng là ứng dụng khóa màn hình để bảo vệ cho thiết bị của bạn bằng cách thiết lập mật khẩu an toàn, lựa chọn nhiều chủ đề khóa đẹp mắt, bên cạnh đó Lock screen còn đi kèm với trình quản lý mật khẩu để bạn có thể theo dõi và thay đổi mật khẩu bất cứ khi nào.

 

Các tính năng chính của lock screen passcode:

 

- Khóa màn hình di động

- Nhiều cách thức khóa để lựa chọn

- Nhiều chủ đề và hình nền đẹp

- Xem đồng hồ, theo dõi pin trên màn hình khóa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm lock screen passcode được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lock screen passcode là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

lock screen passcode Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm