download Zombie High School Cho Android

Zombie High School

 Cho Android

Download Zombie High School - Game tiêu diệt zombie trong trường học

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/07/2020

Zombie High School thuộc thể loại game zombie bối cảnh ở một trường học, nơi đám thây ma đang xâm chiếm, bạn sẽ vào vai một học sinh trung học có nhiệm vụ giúp đỡ một nhóm bạn cùng lớp sống sót và thoát ra khỏi sự tấn công của thây ma. Zombie High School thiết kế phần hình ảnh đồ họa phong cách hoạt hình đẹp mắt và trình điều khiển dễ sử dụng.


1. Giới thiệu về Zombie High School

Zombie High School là sự kết hợp giữa thể loại game nhập vai và game arcade, nơi bạn sẽ phải đối mặt với những thây ma gớm ghiếc và chống lại những người chơi khác trong thời gian thực, hoặc cùng hợp tác để cùng thực hiện nhiệm vụ chung. Game mang đến một số chế độ chơi thú vị để bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán, gồm chế độ Lây nhiễm - học sinh sẽ là zombie và nhóm của bạn phải chạy và sống sót, chế độ PvP, nơi bạn phải sử dụng các chiến thuật tốt nhất để tham gia các trận chiến 4v4.

zombie high school

Download Zombie High School trên Android, Game tiêu diệt zombie trong trường học

Trong game Zombie High School đối với chế độ sinh tồn người chơi cần xác định những con đường bí mật và nơi ẩn nấp, càng sống sót lâu, phần thưởng bạn nhận được sẽ càng lớn; còn với chế độ Attack on Zombie, bạn cần chọn vũ khí sắc bén để vượt qua làn sóng Zombie nguy hiểm, hợp tác đồng đội là cách duy nhất để tồn tại. Ngoài ra game còn mang đến kênh cộng đồng rộng hơn, chơi với tối đa 100 người chơi trong cùng một máy chủ, cùng trò chuyện và giao lưu, trải nghiệm cuộc sống ở trường trung học thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Zombie High School:

- Game tiêu diệt zombie bối cảnh trường học.

- Chế độ chơi đa dạng: chiến đấu và sinh tồn trong thế giới zombie.

- Hợp tác đồng đội hoặc chống lại họ.

- Kênh cộng đồng rộng lớn.

3. Game liên quan

Dead Effect 2 cũng là tựa game khai thác đề tài zombie trên nền tảng PC, trong đó người chơi sẽ sẽ phải đối đầu với nhiều loại zombie, người máy, máy bay.. trong một bối cảnh giả tưởng năm 2083 trên một phi thuyền huyền thoại, game Dead Effect 2 cho phép huấn luyện và phát triển nhân vật theo chiến thuật riêng. Hệ thống nâng cấp mô cấy và trang bị độc đáo, cung cấp hơn 40 loại vũ khí tối tân và có thể nâng cấp được.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie High School được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie high school là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie High School Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie Warfare 3/5 Chiến tranh thây ma với công nghệ thực tế ảo
  • Zombie Catchers 3/5 Game tiêu diệt thây ma vui nhộn trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm