download Zombie Warfare Cho Android

Zombie Warfare

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1388
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Zombie Warfare - Chiến tranh thây ma với công nghệ thực tế ảo

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/11/2020

Zombie Warfare thuộc thể loại game zombie với nhiệm vụ bắn súng tiêu diệt lũ thây ma đáng sợ, trải nghiệm một cuộc phiêu lưu VR thú vị trong thế giới khải huyền zombie. Zombie Warfare tái hiện không khí rùng rợn đáng sợ của hông khí hậu tận thế và tồn tại trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm.


1. Giới thiệu về Zombie Warfare

Zombie Warfare là game chiến đấu với sự hỗ trợ của công nghệ VR , sử dụng tai nghe VR, kính hoặc bìa cứng để đắm chìm trong một thế giới đầy thây ma rùng rợn. Khám phá các hầm ngục tối của thành phố và chiến đấu cho cuộc sống của bạn bằng cách sử dụng các vũ khí trang bị được cung cấp, chỉ có kỹ năng bắn súng của bạn cứu bạn khỏi trở thành một trong những thây ma. Tận hưởng thế giới 360 3D VR đích thực, nơi một thực tế ảo cực kỳ chân thực với âm thanh được làm cẩn thận và đồ họa 3D chi tiết được hợp nhất với nhau.

zombie warfare

Download Zombie Warfare trên Android, Chiến tranh thây ma với công nghệ thực tế ảo

Zombie Warfare tái hiện các mô hình và nhân vật rõ ràng, tươi sáng và đầy màu sắc, cũng như hoàn toàn tự do và một cái nhìn hoàn toàn không bị cản trở về công nghệ 360 độ. Bạn có thể sử dụng các loại kính VR (tương tự Google Cardboard) như FIBRUM VR, ANTVR, Carl Zeiss VR One GX, ColorCross, Cynocenses, Durovis Dive, Fove 0, FreeFly, Homido.. để cảm nhận trò chơi theo cách hoàn toàn khác biệt.

2. Các đặc điểm chính của Zombie Warfare:

- Game bắn súng tiêu diệt zombie.

- Sử dụng kính và tai nghe VR.

- Tái hiện các mô hình và nhân vật chân thực.

- Bầu không khí rùng rợn đáng sợ.

3. Game liên quan

Zombie Gunship Survival cũng là game zombie kết hợp bắn súng sinh tồn, trong đó người chơi sẽ điều khiển một chiếc máy bay chiến đấu và tiêu diệt lũ zombie từ góc từ trên cao, ngoài ra trong Zombie Gunship Survival người chơi còn cần phải xây dựng căn cứ bí mật, kiên cố bảo vệ loài người và do thám để thu thập tài nguyên giá trị còn sót lại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zombie Warfare được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zombie warfare là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zombie Warfare Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zombie High School 3/5 Game tiêu diệt zombie trong trường học
  • Lost Future 5/5 Game bắn súng diệt Zombie, sinh tồn thế giới hậu tận thế
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm