download StarLeaf Cho Android

StarLeaf

 Cho Android

Download StarLeaf - Gọi video, tổ chức hội nghị truyền hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 16/11/2019

StarLeaf là ứng dụng gọi video trực tuyến thực hiện các cuộc gọi, cuộc họp và nhắn tin, hoạt động trên mọi thiết bị, từ mọi nơi. StarLeaf cho phép người dùng tổ chức các cuộc trò chuyện và cộng tác dễ dàng với nhau khi đang di chuyển.


 

1. Giới thiệu StarLeaf

StarLeaf được phát triển với mục tiêu tạo ra trải nghiệm hội nghị video và cộng tác trực tuyến toàn diện cho người dùng. StarLeaf là lựa chọn lý tưởng để tổ chức cuộc họp riêng tư và hội nghị cấp doanh nghiệp với quy mô lớn nhỏ. Download StarLeaf và tổ chức cuộc họp video chuyên nghiệp một cách dễ dàng với hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Bạn có thể mời bất kỳ ai tại bất cứ nơi đâu, miễn là có kết nối mạng.

Google Meet (gọi tắt là Meet) cũng là ứng dụng họp hội nghị truyền hình được nhiều người ưa chuộng hiện nay nhờ cách sử dụng đơn giản, người chủ trì chỉ cần tạo đường link cuộc họp trên Meet cho các thành viên tham gia mà không phải tải Meet, ưu điểm của Google Meet là chất lượng cuộc họp tốt đồng thời liên kết với nhiều dịch vụ khác của Google.

Download !StarLeaf cho Android, iPhone, Gọi video, tổ chức hội nghị truyền hình

Nếu có một ý tưởng hoặc kế hoạch, đừng ngần ngại chia sẻ với đồng nghiệp qua tính năng chia sẻ màn hình ấn tượng. Bên cạnh đó, ứng dụng còn đồng bộ hóa cuộc họp của bạn tới Outlook hoặc Google Calendar để giúp bạn quản lý các cuộc họp dễ dàng hơn. Là một ứng dụng hội nghị truyền hình, StarLeaf không thể thiếu được những tính năng cần thiết như nhận và chia sẻ tài liệu, ảnh, file và thậm chí video.

Zoom cũng là phần mềm họp video trực tuyến giúp kết nối nhiều thành viên khác nhau trong môi trường học tập online hoặc bàn bạc các công việc chung của cơ quan, tổ chức, tải zoom là giải pháp để bạn làm việc và học tập hiệu quả hơn trong mùa dịch Covid này.

2. Tính năng chính của StarLeaf

- Miễn phí, StarLeaf cho phép bạn tổ chức cuộc họp, thực hiện cuộc gọi, trò chuyện miễn phí từ thiết bị di động. Tổ chức và tham gia cuộc họp từ bất kỳ nơi đâu.
- Cuộc họp video chuyên nghiệp, chất lượng cao với tính năng chia sẻ màn hình và các điều khiển trong cuộc họp nâng cao.
- Dễ dàng mời người tham gia - tất cả những gì bạn cần là địa chỉ email của họ.
- Gặp gỡ theo cách bạn muốn - ngay lập tức hoặc đặt lịch trước.
- Cần gặp gỡ ai đó sử dụng một hệ thống hay nền tảng khác? Người dùng StarLeaf có thể dễ dàng gặp gỡ bất kỳ ai, nhưng người sử dụng dịch vụ hội nghị truyền hình khác như Zoom, Cisco, Poly, BlueJeans và Lifesize.
- Hãy để team của bạn biết khi bạn đã sẵn sàng cho cuộc trò chuyện với trạng thái hoạt động.
- Hợp tác trong khi di chuyển với tính năng chia sẻ màn hình chất lượng cao.
- Tích hợp với Outlook và Google Calendar - đồng bộ cuộc họp liền mạch.
- Tạo và tham gia cuộc họp StarLeaf ngay từ kênh và cuộc trò chuyện trong Slack và Microsoft Teams.
- Hoạt động trên mạng Wifi, 3G và 4G.

3. App liên quan

Talk Fusion Live Meetings cũng là ứng dụng gọi video trực tuyến cho phép bạn có thể tổ chức các cuộc họp online lên đến hàng trăm người tham gia, chất lượng âm thanh và hình ảnh khá tốt, ngoài ra Talk Fusion Live Meetings cũng cho phép bạn chia sẻ file và màn hình với thành viên trong nhóm, cũng như ghi lại cuộc họp với chất lượng HD.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm StarLeaf được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat starleaf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

StarLeaf Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BibaPhần mềm hội thảo trực tuyến
  • ZoomtopiaGiải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
  • Cell MeetingỨng dụng video call/live stream miễn phí
  • ZingalloHọp video trực tuyến qua điện thoại
  • ClickMeeting WebinarsGiải pháp hội thảo và sự kiện trực tuyến
  • Google MeetPhần mềm họp video trực tuyến, học online
  • Prison VideoỨng dụng gọi video với tù nhân
  • Meeting Minutes TrialTạo, cập nhật và xem các cuộc họp video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm