download ClickMeeting Webinars Cho Android

ClickMeeting Webinars

 Cho Android

Download ClickMeeting Webinars - Giải pháp hội thảo và sự kiện trực tuyến

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/11/2019

ClickMeeting Webinars là ứng dụng gọi video trực tuyến hàng đầu thế giới dành cho doanh nghiệp được tích hợp trên nền tảng di động gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng cho phép bạn tổ chức các cuộc họp và sự kiện dễ dàng. ClickMeeting Webinars hỗ trợ các cuộc họp lên đến hàng chục người, khả năng truyền tối đa 7 nguồn cấp dữ liệu âm thanh và video trực tiếp.


 

1. Giới thiệu về ClickMeeting Webinars

ClickMeeting Webinars kết hợp những công nghệ hiện đại nhất trong lĩnh vực cộng tác trực tuyến, với sức mạnh của đa phương tiện tạo ra những môi trường có tính tương tác cao, phong phú về tính năng tổ chức hội nghị, hội thảo trên web từng bước: trước, trong và sau hội thảo trên web. Cũng giống như phần mềm Zoom họp trực tuyến, công cụ này hỗ trợ hiển thị video nhiều camera, chia sẻ màn hình và ứng dụng thời gian thực, điều khiển máy tính từ xa cho các mục đích cộng tác.

clickmeeting webinars

Download ClickMeeting Webinars, Giải pháp hội thảo và sự kiện trực tuyến trên Android, iPhone

ClickMeeting Webinars cho phép lên lịch hội thảo trực tuyến, đồng bộ hóa các sự kiện của bạn với lịch của bạn, thêm liên hệ vào danh sách, mời người thuyết trình và người tham gia vào hội thảo trên web của bạn hay có thể thông qua Twitter, gặp gỡ tối đa 25 người. Trong môi trường tương tác trực tuyến này, mỗi người có thể trình bày tài liệu, video, báo cáo và thuyết trình, chia sẻ bảng trắng tương tác để gây ấn tượng với khán giả của bạn.

Google Meet (gọi tắt là Meet) cũng là phần mềm tạo các cuộc hộp hội nghị chất lượng cao (về cả hình ảnh và âm thanh), không yêu cầu người dùng cài đặt phần mềm để tham gia cuộc họp, ưu điểm của Meet là tạo cuộc họp với hàng trăm thành viên tham gia, liên kết với nhiều dịch vụ khác hữu ích của Google.

2. Các đặc điểm chính của ClickMeeting Webinars:

- Giải pháp gọi video trực tuyến.
- Tạo cuộc họp, sự kiện nhiều người tham gia.
- Lên lịch hội thảo trực tuyến, đồng bộ hóa các sự kiện.
- Hiển thị video nhiều camera, chia sẻ màn hình.
- Trò chuyện ở chế độ riêng tư.

3. App liên quan

Microsoft Teams cũng là ứng dụng họp trực tuyến và trò chuyện nhóm thuận tiện được nhiều doanh nghiệp áp dụng, tích hợp cách thức chat liền mạch với khả năng tương tác cao, bên cạnh đó Microsoft Teams còn có tính năng notes và gửi tệp đính kèm giúp bạn tạo một không gian làm việc gần gũi và có tính bảo mật cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ClickMeeting Webinars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clickmeeting webinars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ClickMeeting Webinars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meeting Minutes Trial 3/5 Tạo, cập nhật và xem các cuộc họp video
  • Zoomtopia 3/5 Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm