download Speak cho Android Cho Android

Speak cho Android

 Cho Android

Download Speak cho Android - Gọi video, kết nối các thành viên trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2019

Speak là ứng dụng gọi video trực tuyến cho phép người dùng kết nối với mọi người và trò chuyện hiệu quả với mức chi phí khá rẻ. Speak cho Android được thiết kế và tích hợp những công nghệ hiện đại nhất để mang đến người dùng trải nghiệm giao tiếp tuyệt vời nhất trên smartphone


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Speak
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu chung về Speak

Thay vì đi lại gặp gỡ trực tiếp hoặc gọi điện thoại, giờ đây người dùng chuyển sang sử dụng các ứng dụng miễn phí hoặc giá rẻ để gọi thoại, gọi video hoặc chia sẻ thông tin trực tuyến theo nhóm. Trong khi các ứng dụng miễn phí được cho là vẫn còn tồn tại nhiều bất cập thì sử dụng các ứng dụng giá rẻ có lẽ sẽ là lựa chọn khôn ngoan hơn cả. Do vậy, hôm nay Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn ứng dụng Speak. Cùng tìm hiểu về nó nhé!

Google Meet cũng là ứng dụng có chức năng tạo các cuộc gọi video để học online hay họp trực tuyến được nhiều người yêu thích hiện nay, tạo nền tảng cho hàng trăm người cùng tham gia một lúc qua đường link chia sẻ, hãy download Google Meet để sử dụng trên cả nền tảng PC lẫn mobile và phục vụ hiệu quả hơn cho nhu cầu họp trực tuyến của bạn.

speak cho android

So với Google Meet thì Speak cũng rất hữu ích giành cho điện thoại Android cho phép người dùng gọi thoại, gọi video, gọi video hội họp trực tuyến theo nhóm từ bất kỳ nơi nào trên thế giới một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép người dùng nhắn tin và chia sẻ các nội dung trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng.

speak cho android 2

Để trải nghiệm những tính năng hữu ích của Speak, trước tiên bạn cần download ứng dụng về smartphone của bạn. Ứng dụng giá rẻ này hiện được người dùng mạng rất ưa chuộng với số lượng lượt download rất ấn tượng và những phản hồi tích cực kể từ khi ra mắt.

speak cho android 3

2. Các tính năng nổi bật của Speak

- Gọi video, hội họp video dễ dàng. Bạn có thể lên lịch cuộc gọi video với mọi người kể cả những người không dùng Speak ở trong nước/nước ngoài.
- Bạn có thể chuẩn bị các cuộc họp của mình trước, chia sẻ file và bài presentation trong khi gọi video và tạo tóm tắt, thảo luận về các chủ đề và nhiệm vụ được giao sau cuộc họp video.
- Chuyển đổi liền mạch giữa kết nối dữ liệu mạng và đường dây điện thoại trong các cuộc họp video để có chất lượng âm thanh tốt nhất. Nếu kết nối mạng yếu, bạn có thể chuyển sang dùng đường dây điện thoại
- Gọi thoại sử dụng kết nối mạng hoặc gọi điện thoại đến các số điện thoại trên toàn thế giới và tính phí theo cước điện thoại địa phương
- Lưu lại tin nhắn, video trước và sau các cuộc họp video, chia sẻ nội dung trực tuyến dễ dàng
- Cước phí các cuộc gọi rất rẻ, kể cả các cuộc gọi quốc tế
- Giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng.

3. App liên quan

Cùng với Google Meet thì Zoom cũng là phần mềm họp và học tập trực tuyến kết nối hàng chục thành viên với nhau trong môi trường hình ảnh và âm thanh chất lượng tốt, tích hợp với các nền tảng đám mây để truy cập và chia sẻ file dễ dàng, bên cạnh đó Zoom cho phép làm việc qua mạng WiFi, 4G / LTE và mạng 3G, có chế độ an toàn khi lái xe trên đường.

Liên kết tải về - [78M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Speak cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat speak cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Speak cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zingallo 3/5 Họp video trực tuyến qua điện thoại
  • Apache OpenMeetings 3/5 Họp hội nghị truyền hình, lên lịch công việc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm