download Meeting Minutes Trial Cho Android

Meeting Minutes Trial

 Cho Android

Download Meeting Minutes Trial - Tạo, cập nhật và xem các cuộc họp video

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2019

Meeting Minutes Trial là ứng dụng gọi video trực tuyến đơn giản nhưng mạnh mẽ được sử dụng để tổ chức, lưu trữ và theo dõi các cuộc họp có nhiều người người tham gia hay các chương trình nghị sự, thảo luận và hành động các chiến lược chung. Meeting Minutes Trial còn hỗ trợ xuất biên bản cuộc họp thành nhiều định dạng như PDF, MS Word XML hoặc HTML để lưu hoặc in ấn.



 

1. Giới thiệu về Meeting Minutes Trial

Meeting Minutes Trial cung cấp một giao diện người dùng đơn giản dễ sử dụng cùng với các tính năng phong phú để tăng năng suất cho công việc của bạn và giúp bạn trở nên chuyên nghiệp trong việc tổ chức, theo dõi và quản lý các cuộc họp. Cũng như Zoom là phần mềm họp trực tuyến đã quen thuộc với nhiều người thì đây cũng là giải pháp để tạo các cuộc họp hay chương trình nghị sự theo lịch trình ngay trên nền tảng di động, đồng thời còn giúp sắp xếp và lọc các cuộc họp theo nội dung và chủ đề, tiết kiệm thời gian cho các cá nhân và doanh nghiệp.

Google Meet cũng được nhiều người sử dụng cho mục đích học online hay họp trực tuyến với khả năng tạo cuộc họp hàng nghìn người tham gia, người chủ trì Meet chỉ cần tạo một cuộc họp mới và gửi link đến các thành viên để họ tham gia, các tính năng chat room, chia sẻ màn hình đều được tích hợp.

meeting minutes trial

Download Meeting Minutes Trial, Tạo, cập nhật và xem các cuộc họp video trên Android

Meeting Minutes Trial hỗ trợ xuất biên bản cuộc họp thành các định dạng PDF, MS Word XML hoặc HTML đơn giản và rõ ràng, thêm vào đó là tính năng nhãn tùy chỉnh trong cài đặt cho phép bạn tạo cuộc họp bằng nhiều ngôn ngữ. Các chức năng thú vị khác: đồng bộ hóa các mục cuộc họp trên lịch, xuất cơ sở dữ liệu cuộc họp cho mục đích sao lưu và khôi phục, thực hiện sao lưu tự động khi đang mở ứng dụng, tích hợp danh bạ điện thoại để bạn chọn liên hệ mong muốn.

2. Các đặc điểm chính của Meeting Minutes Trial:

- Giải pháp gọi video trực tuyến.
- Tạo cuộc họp, sự kiện nhiều người tham gia.
- Xuất biên bản cuộc họp sang nhiều định dạng.
- Nhập cơ sở dữ liệu và sao lưu nội dung cuộc họp.
- Tích hợp với danh bạ thiết bị.

3. App liên quan

Microsoft Teams cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm và họp trực tuyến được Microsoft cách đây khá lâu và cho đến nay cũng được ứng dụng rộng rãi, ưu điểm của Microsoft Teams là khả năng chat liên mạch, tổ chức meetings, notes, và gửi tệp đính kèm giúp bạn tạo một không gian làm việc gần gũi và có tính bảo mật cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meeting Minutes Trial được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meeting minutes trial là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meeting Minutes Trial Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ClickMeeting Webinars 3/5 Giải pháp hội thảo và sự kiện trực tuyến
  • Zoomtopia 3/5 Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm