download Zoom cho Mac Mới nhất

Zoom cho Mac

 Mới nhất

Download Zoom cho Mac - Họp, dạy học trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/02/2022

Zoom làm một trong những nền tảng hỗ trợ hội họp và học tập Online rất phổ biến hiện nay. Không chỉ hỗ trợ trên Windows, Android hay iOS Zoom còn có thể cài đặt trên Mac. Để tải Zoom cho Mac bạn đọc có thể tham khảo link tải được chia sẻ trong bài viết dưới đây.


 

1. Giới thiệu Zoom cho Mac

Công cụ hội nghị video tốt nhất sẽ cung cấp cho cả doanh nghiệp lớn và nhỏ một cách thuận tiện và đáng tin cậy để quản lý các cuộc họp từ xa và liên lạc với khách hàng dễ dàng. Trong lĩnh vực này, Zoom hiện nay là một trong những giải pháp phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên thị trường và cơ sở người dùng của nó càng bùng nổ hơn do cuộc khủng hoảng COVID-19.

zoom cho mac

Download Zoom cho Mac, Họp hội nghị video trực tuyến

Khi chuyển từ làm việc văn phòng sang làm việc tại nhà, học tại trường sang học online, con người phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc thích nghi với hình thức làm việc và học tập mới. May mắn thay, Zoom cho Mac đã nhanh chóng được cập nhật và cung cấp hàng loạt tính năng hữu ích nhất để người dùng có thể tổ chức cuộc họp trực tuyến hay mở lớp học online hiệu quả qua Internet.

zoom cho mac 2

Bạn có thể download Zoom for Mac và tiến hành thiết lập một cách nhanh chóng mà không gặp phải vấn đề gì vì giao diện của Zoom rất gọn gàng, trực quan và dễ sử dụng. Hiệu suất của Zoom cho Mac cũng được đánh giá cao khi chương trình chuyển tiếp âm thanh và video nhanh chóng một cách ấn tượng.

2. Tại sao bạn nên chọn Zoom cho Mac?

- Cung cấp giải pháp phù hợp cho mọi doanh nghiệp và trường học có quy mô khác nhau.
- Zoom được thiết kế và tối ưu hóa để mang đến trải nghiệm làm việc đáng tin cậy.
- Hỗ trợ lên đến 1.000 thành viên tham gia một cuộc gọi video và 10.000 người xem.
- Dễ sử dụng, giàu tính năng.
- Zoom cung cấp nhiều gói mua hàng phù hợp với từng nhóm đối tượng sử dụng, thậm chí gói miễn phí cũng bao gồm bộ tính năng tuyệt vời.

3. Tính năng nổi bật của Zoom cho Mac

- Thực hiện cuộc gọi video và audio trực tiếp với hơn 1.000 cá nhân tham gia và khả năng hiển thị 49 người trên màn hình.
- Hỗ trợ ghi âm và phiên âm cuộc họp.
- Chia sẻ file, màn hình và ứng dụng dễ dàng.
- Tương thích với Outlook, Gmail, iCal...
- Cài đặt bảo mật mạnh mẽ cho host và admin để đảm bảo các cuộc họp không bị gián đoạn.
- Mã hóa AES 256-bit GCM.
- Tính năng phòng chờ, hình nền ảo, bỏ phiếu, hỏi đáp, phân tích, giơ tay, lưu lịch sử...
- Đồng bộ với hệ thống lịch của bạn và cung cấp trải nghiệm hội nghị video cấp doanh nghiệp xuyên suốt từ cả máy tính và thiết bị di động.

4. App liên quan

Microsoft Teams cũng là ứng dụng trò chuyện nhóm và họp hội nghị video trên nền tảng máy tính, kết nối hàng trăm thành viên trong môi trường tương tác học tập và giáo dục, sử dụng Microsoft Teams bạn có thể chia sẻ các tập tin khác nhau cho các thành viên, tích hợp với nhiều phần mềm văn phòng dể hỗ trợ cộng tác thời gian thực.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoom cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoom cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoom cho Mac Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zoomtopia 3/5 Giải pháp họp video trực tuyến, học tập từ xa
  • StarLeaf 3/5 Gọi video, tổ chức hội nghị truyền hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm