download 3DP Net 21.01

3DP Net

 21.01

Download 3DP Net - Hỗ trợ tìm kiếm driver cho máy tính

Thu Hà  cập nhật: 27/04/2021

3DP Net là phần mềm tìm kiếm tự động các driver mạng phù hợp cho máy tính của bạn, với chương trình này bạn sẽ tìm kiếm được driver mạng tương thích với ổ cứng và hệ điều hành máy tính mà mình đang sử dụng, không cần phải tìm kiếm mất nhiều thời gian, mà chỉ cần chờ đợi phần mềm tìm kiếm để tải về và cài đặt vào máy tính của bạn.


3DP Net là một tiện ích hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trình điều khiển cho máy tính của mình, chương trình này sẽ giúp người dùng tìm được chuẩn xác nhất driver tương thích với phần cứng và hệ điều hành người dùng đang dùng sau đó tiến hành tải về và cài đặt chúng.


3DP Net
Download 3DP Net - Phần mềm Hỗ trợ tìm kiếm driver cho máy tính
 
Sau khi bạn cài đặt lại hệ điều hành Windows hoặc bạn bị virus phá hủy mất driver không thể truy cập mạng internet thì sử dụng 3DP Net là giải pháp tốt nhất lúc này, với việc hoạt động hoàn toàn tự động, phần mềm sẽ tìm kiếm cho mạng driver mạng với phiên bản mới nhất hiện nay, và đặc biệt là phù hợp với máy tính và hệ điều hành của bạn.
 
Driver Booster cũng là ứng dụng có chức năng cập nhật driver cho hệ thống tích hợp kho dữ liệu với hơn 400.000 driver tương thích với nhiều thiết bị phần cứng, Driver Booster còn có khả năng sao lưu các driver cũ, sau đó tìm kiếm những phiên bản driver mới nhất và tự động cài đặt cho máy tính.

Lợi thế lớn nhất của 3DP Net là bạn không phải cài đặt nó vào máy tính, chỉ cần khởi chạy file exe là chương trình bắt đầu hoạt động và làm công việc của mình, do đó nó không làm ảnh hưởng tới bộ nhớ máy tính, bạn có thể lưu trữ nội dung của phần mềm tại bất kỳ ổ đĩa nào của máy tính, hoặc lưu trữ nó tại ổ cứng di động như USB.

Cách thức hoạt động của 3DP Net đó là chương trình sẽ kiểm tra kết nối mạng trên máy tính của bạn, nếu không phát hiện ra vấn đề nào liên quan đến kết nối mạng, phần mềm sẽ thông báo cho bạn không cần phải tìm kiếm một driver mạng khác thay thế mà cứ hãy tiếp tục sử dụng mạng internet hiện có bình thường.

Nếu kết nối mạng của bạn có vấn đề, 3DP Net sẽ xác định các driver mạng đã được kết nối với máy tính trước đó và tìm ra Driver phù hợp với máy tính của bạn, quá trình này diễn ra khá nhanh chóng, cho bạn các kết quả, để lựa chọn cài đặt cho máy tính của mình.



Những tính năng chính của 3DP Net:



- Tìm kiếm các driver mạng phù hợp cho máy tính
- Không cần cài đặt vào máy tính
- Khả năng sao lưu và so sánh Driver mạng
- Giao diện thân thiện với người sử dụng
 

Liên kết tải về - [108.2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

3DP Net - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 3DP Net được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 3dp net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm