download Adobe Presenter 11.1

Adobe Presenter

 11.1

Download Adobe Presenter - Tạo, chuyển đổi và chia sẻ bài thuyết trình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/10/2018

Adobe Presenter là Plug-in trong Microsoft PowerPoint giúp tạo các bài thuyết trình sinh động với chức năng chuyển đổi các bài trình chiếu PowerPoint sang dạng tương tác, trong đó có lời thuyết minh, câu hỏi tương tác và khảo sát. Với Adobe Presenter, người dùng có thể biến công cụ PowerPoint thành tiện ích soạn bài giảng điện tử, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như tạo hứng thú hơn cho học sinh trong việc tiếp thu bài.


Adobe Presenter là công cụ tạo bài thuyết trình với chất lượng chuyên nghiệp nhờ cung cấp các tính năng chuyển đổi nội dung bị động thành các bài thuyết trình bằng video sinh động, hay các bản minh họa sản phẩm, video đào tạo hấp dẫn. Không chỉ thế, Adobe Presenter còn hỗ trợ người dùng xuất bản video lên YouTube, Vimeo hay sang máy tính và thiết bị di động và theo dõi với Hệ thống quản trị đào tạo trực tuyến LMS tích hợp.

Adobe Presenter là tiện ích dành cho Microsoft PowerPoint, và cũng cung cấp các tính năng cơ bản như tạo và xuất nội dung trong PowerPoint trong giao diện trực quan, đồng thời Adobe Presenter cho phép người dùng xuất nội dung thuyết trình sang HTML5 và giữ nguyên bố cục, hiệu ứng và văn bản theo bản gốc.

Prezi cũng là công cụ tạo bài thuyết trình có nhiều tính năng tương tự với Adobe Presenter, cho phép tạo các bài thuyết trình với hiệu ứng sinh động, thư viện các template độc đáo, ngoài ra Prezi còn giúp tạo các trình bày 3D trực tuyến hoặc offline, chèn thêm các hình ảnh hoặc Video.


Adobe Presenter
Download Adobe Presenter - Phần mềm Tạo, chuyển đổi và chia sẻ bài thuyết trình

 

Adobe Presenter còn tích hợp tính năng duyệt web và stream video YouTube trực tiếp trong bài thuyết trình, nhờ thế người dùng dễ dàng truy cập nguồn dữ liệu trực tuyến phong phú hay khai thác các video thích hợp để thổi hồn cho bài thuyết trình thêm phần sinh động.

Hiện nay Powerpoint 2016 là công cụ tạo bài thuyết trình phiên bản mới nhất nằm trong bộ phần mềm văn phòng của Microsoft , với Powerpoint 2016 người dùng có thể tạo ra nhiều dạng slide thuyết trình với font chữ, hiệu ứng khác nhau để phục vụ cho công việc của mình.

Ngoài ra các bạn có thểm khảo các công cụ tạo bài giảng e-Learning trên Linux để tạo ra các bài giảng chất lượng cao trên hệ điều hành Linux, hầu hết các công cụ tạo bài giảng e-Learning trên Linux đều được thiết kế dưới dạng mã nguồn mở rất thuận lợi cho người dùng để can thiệp và tùy chỉnh theo nhu cầu.

Các tính năng chính của Adobe Presenter:

- Tạo và xuất nội dung trong PowerPoint.

- Xuất nội dung thuyết trình sang HTML5.

- Tích hợp tính năng duyệt web và stream video YouTube.

- Chèn âm thanh, hình ảnh vào slide.

- Hỗ trợ nhập và chính sửa video.



Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Adobe Presenter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Adobe Presenter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adobe presenter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Adobe Presenter 11.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm