download AdRestore 1.1

AdRestore

 1.1

Download AdRestore - Khôi phục các object bị xóa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/04/2018

AdRestore là tiện ích dòng lệnh của Microsoft, được đưa vào Windows Server 2003 với khả năng khôi phục các object bị xóa ("tombstoned"). AdRestore liệt kê object đã xóa trong một domain và cung cấp tùy chọn khôi phục cho từng object.


Mã nguồn của AdRestore dựa trên sample code (mã mẫu) trong phần mềm Microsoft Platform SDK. AdRestore cung cấp ba giải pháp khôi phục: khôi phục tài khoản người dùng bị xóa, tài khoản máy tính bị xóa và nhóm bảo mật bị xóa. Những object này còn được gọi chung là chủ thể bảo mật (security principal).

Để khôi phục các dữ liệu bị mất trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Recuva với khả năng phục hồi nhiều định dạng dữ liệu khác nhau, từ nhiều thiết bị, ngoài ra Recuva còn hỗ trợ xóa file an toàn khó có công nghệ nào có thể lấy lại được.

Trong tất cả ba giải pháp AdRestore cung cấp, bạn khôi phục object đã xóa, sau đó khôi phục thông tin thành viên nhóm cho các chủ thể bảo mật. Khi khôi phục object, bạn cần khôi phục giá trị cũ của thành viên và các thuộc tính trong chủ thể bảo mật bị ảnh hưởng.

Để khôi phục tài khoản người dùng Windows, bạn hãy nhờ phần mềm Reset Windows Password trợ giúp, để nhanh chóng lấy lại mật khẩu admin trên các phiên bản Windows 7/ Vista/ XP/ NT/ 2008/ 2000 và Active Directory, ngoài ra Reset Windows Password còn cho phép thiết lập lại các Local Security Policy trên máy tính của mình để có thể quản trị và kiểm soát lại các chương trình được thuận lợi hơn.

Những tính năng chính tiện ích AdRestore:

- Hoạt động trong môi trường dòng lệnh

- Hỗ trợ khôi phục các object bị xóa

- Tùy chọn khôi phục cho từng object

- Cung cấp ba giải pháp khôi phục



Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AdRestore được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat adrestore là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm