download Aegisub for Mac 3.2.2

Aegisub for Mac

 3.2.2

Download Aegisub for Mac - Chỉnh sửa phụ đề cho phim

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2022

Aegisub for Mac là trình biên tập và chỉnh sửa phụ đề phim dành cho các máy tính sử dụng hệ điều hành Mac OS X. Aegisub for Mac cung cấp cho người dùng nhiều tính năng như sắp xếp chữ, dịch phụ đề cũng như mội trường kịch bản có tên gọi là Automation.


Aegisub for Mac được đánh giá là trình biên tập phụ đề đơn giản và rất dễ sử dụng. Nó cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích trong cộng đoạn biên tập phụ đề như: lựa chọn font chữ, kích thước, kiểu chữ, màu sắc, kích thước, căn lề văn bản...

aegisub for mac

Download Aegisub for Mac - Chỉnh sửa phụ đề cho phim

Bên cạnh đó Aegisub for Mac cũng cho phép người dùng nhiều lựa chọn để mang lại một kết quả tốt nhất, đó là việc phụ đề ăn khớp với các đoạn hội thoại trong video. Thay vì bạn phải căn các khoảng thời gian để chèn phụ đề thì Aegisub giúp cho bạn xử lý chúng một cách tự động. Ngoài ra, trong quá trình chỉnh sửa phụ đề, bạn có thể sử dụng nhiều bộ giải mã ký tự khác nhau, chuyển đổi tệp, và thực hiện các thao tác undo.

Aegisub for Mac cũng bao gồm hàng loạt các tính năng hỗ trợ giúp bạn thêm phụ đề cho các bộ phim nước ngoài như: trình kiểm tra chính tả, trợ lý dịch, bộ chọn màu, công cụ định thời gian và hình ảnh. Tất nhiên, phần mềm cũng được hỗ trợ cho việc thêm các định dạng video. Bộ phim hoàn thành với phụ đề có thể xuất ra hầu hết các định dạng thông thường như SRT, SUB, ASS / SSA, STL, ENCORE.TXT, TTXT, TRANSTATION.TXT hoặc thậm chí chỉ là file TXT.

Ngoài Aegisub for Mac thì titlebee cũng là phần mềm biên tập phụ đề phim khá tiện dụng, ưu điểm của titlebee là cung cấp môi trường trực quan để tạo phụ đề, cho phép chỉnh sửa nhiều track phụ đề cạnh nhau để dễ dàng so sánh và biên dịch; tương thích với hầu hết các file video

Các tính năng chính của Aegisub for Mac:

- Chỉnh sửa phụ đề hoặc tạo phụ đề mới

- Tích hợp công cụ hỗ trợ biên dịch phụ đề

- Quản lý phụ đề hoàn toàn tự động

- Nhập các phụ đề có bộ giải mã Unicode

- Hỗ trợ nhiều định dạng phụ đề


Liên kết tải về - [23.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aegisub for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aegisub for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aegisub for Mac 3.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SubMagic 3/5 Chỉnh sửa phụ đề phim
  • Jubler 3/5 Tạo và chỉnh sửa phụ đề cho video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm