download Age of Z cho Android

Age of Z

 cho Android

Download Age of Z - Game cản phá Zombie hấp dẫn trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/01/2020

Age of Z là một trò chơi mobile dù chưa được phát hành chính thức song nhận được sự quan tâm lớn từ phía người chơi. Bạn có thể xây dựng đế chế chống Zombie và tham gia vào công cuộc đẩy lùi thảm họa lây nhiễm mà nó tạo ra, game Age of Z sẽ có mặt đầu tiên trên hệ điều hành Android.


Age of Z tiếp tục là một trò chơi đề tài zombie hấp dẫn người chơi ở hệ thống tính năng đến đồ họa trực quan. Nhiều trận chiến cực kỳ máu lửa với nhiệm vụ khó khăn khi phải chống lại sự xâm chiếm dữ dội của zombie là điều bạn cần phải vượt qua.

age of z

Tải Age of Z - trò chơi chống lại binh đoàn thây ma với nhiều hoạt động hấp dẫn

Những điểm đáng chú ý có trong game Age of Z

- Chế độ sinh tồn hấp dẫn. Chiến đấu trong Zombie là một trong những nhiệm vụ hấp dẫn hàng đầu trong game Age of Z. Cuộc chiến sinh tồn chống lại binh đoàn thây ma chưa bao giờ căng thẳng, kịch tính đến thế. Bạn sẽ cần đến trang bị, vũ khí hiện đại để tiêu diệt hàng loạt zombie bởi nó rất đông. Muốn sinh tồn bạn phải thắng chúng.

- Xây dựng thành trì. Không chỉ tiêu diệt Zombie bằng việc triệt hạ chúng trong Age of Z, bạn còn phải tạo dựng được một cơ sở vững chắc để phòng thủ. Phòng thủ kiên cố là điều kiện quan trọng để bạn tấn công. Bằng những nguyên liệu có thể khai thác, người chơi tiến hành xây dựng các căn cứ, thiết lập hệ thống tự động tấn công và bảo vệ cho toàn bộ khu vực bên trong khỏi sự xâm chiếm của thây ma.

- Đồ họa khá ấn tượng. Được thiết kế với nền tảng đồ họa hiện đại, những hình ảnh trong Age of Z thực sự bắt mắt. Bạn có thể chiêm ngưỡng như tòa ốc chọc trời, một loại căn cứ hay những khu bảo vệ hoành tráng. Hiệu ứng chiến đấu khi tiêu diệt binh đoàn thây ma tạo cảm giác chân thực cho người trải nghiệm.

age of z 2

Download Age of Z - game sinh tồn Zombie sôi động

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Age of Z

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

Game Zombie Tsunami là một sản phẩm phổ biến về đề tài zombie trên mobile. Chơi Zombie Tsunami bạn sẽ tìm cách nối dài hành trình của mình bằng những con zombie kết hợp tận dụng tối đa hỗ trợ trên đường đi, Game Zombie Tsunami có cả cho iOS và Android.

Tựa game sinh tồn Rules of Survival cũng có chế độ Zombie vô cùng hot, Người chơi

Rules of Survival tham gia chế độ này sẽ đối diện với việc lây nhiễm bởi zombie, Nếu bạn là người ban đầu dính lây nhiễm sẽ trở thành thây ma ngay lập tức.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Age of Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat age of z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Age of Z cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm