download Amazing Any Data Encryption 5.5.5.8

Amazing Any Data Encryption

 5.5.5.8

Download Amazing Any Data Encryption - Mã hóa và bảo vệ dữ liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/08/2020

Amazing Any Data Encryption là ứng dụng hỗ trợ mã hóa dữ liệu trên máy tính cũng như nhiều thiết bị lưu trữ khác nhau, giúp bảo vệ an toàn cho những tài liệu quan trọng của bạn. Phần mềm này còn cho phép bạn tạo mật khẩu cho các tập tin và ẩn giấu các tài liệu đã được mã hóa. Đây là một giải pháp lý tưởng cho những ai muốn bảo mật cho những dữ liệu nhạy cảm.


Amazing Any Data Encryption có khả năng mã hóa nhiều loại dữ liệu khác nhau của bạn như hình ảnh, video, tài liệu văn phòng, file audio... trên các thiết bị lưu trữ như SD Card, ổ cứng gắn ngoài, USB. Bên cạnh việc mã hóa là việc tạo mật khẩu để ngăn chặn truy cập vào các tập tin của bạn. Folder Lock là ứng dụng có các chức năng tương tự như thế này. Sử dụng Folder Lock mang đến cho bạn những thuật toán mã hóa tiên tiến nhất.

 

download amazing any data encryption



Amazing Any Data Encryption cũng giúp bạn ẩn giấu các phân vùng chứa các tập tin nhạy cảm của người dùng để tránh những con mắt tò mò từ người dùng khác, ngăn chặn việc truy cập trái phép. Với tính năng này, bạn có thể tham khảo Hide Folders là phần mềm hỗ trợ ẩn thư mục rất hiệu quả. Phần mềm Hide Folders cũng có khả năng tạo mật khẩu bảo vệ tài liệu.

Amazing Any Data Encryption cung cấp một giao diện đơn giản cũng như các chức năng dễ dàng sử dụng với bất cứ người dùng nào muốn bảo vệ tài liệu của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo công cụ BitSec Secure Folder bảo mật thư mục trên máy tính. Ứng dụng BitSec Secure Folder giúp bảo vệ các dữ liệu ngay cả trong chế độ Safe Mode của Windows.

Các tính năng chính của Amazing Any Data Encryption:

- Mã hóa dữ liệu máy tính
- Làm việc với các thiết bị lưu trữ khác nhau
- Ẩn giấu thư mục và phân vùng
- Đặt mật khẩu bảo vệ tài liệu


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Amazing Any Data Encryption được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amazing any data encryption là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Amazing Any Data Encryption 5.5.5.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm