download AMC Security 5.9.4

AMC Security

 5.9.4

Download AMC Security - Bảo mật, tăng tốc cho điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 05/03/2023

AMC Security là ứng dụng khá hữu ích cho việc bảo mật và khắc phục lỗi hệ thống cho các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android. Tải AMC Security điện hoại hay máy tính bảng của bạn sẽ luôn được chăm sóc và hoạt động với hiệu năng tốt nhất.


AMC Security được cung cấp bởi hãng phần mềm IObit, cái tên quen thuộc với rất nhiều người dùng máy tính. Chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm gì với các tiện ích như Advanced SystemCare hay Smart Defrag. Đặc biệt Advanced SystemCare là một trong những phần mềm quét và tối ưu hệ thống được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Vượt ra khỏi phạm vi PC giờ đây người dùng di động được tận hưởng những tính năng tiên tiến này thông qua ứng dụng AMC Security.

amc security

Download AMC Security - Bảo mật, tăng tốc cho điện thoại

AMC Security cung cấp rất nhiều giải pháp cho việc bảo mật hệ thống, đi kèm với đó là khả năng chăm sóc toàn diện cho thiết bị. Chẳng hạn bạn có thể sử dụng tiện ích cho việc làm sạch các ứng dụng đang chạy, file rác, các dữ liệu cá nhân cần loại bỏ. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng để tăng tốc cho thiết bị của mình bằng cách loại bỏ các ứng dụng chạy nền, làm sạch bộ nhớ. Ngoài ra, AMC Security còn giúp tăng tốc khi chơi game, bảo mật thông tin khi thanh toán trực tuyến, bảo vệ việc lướt web, bảo vệ các kết nối cùng nhiều tính năng hữu ích khác.

amc security 2

Tải AMC Security - Bảo mật, tăng tốc cho máy tính bảng

Ngoài AMC Security thì còn rất nhiều ứng dựng khác có tính năng tương tự trợ đắc lực cho người dùng di động trong việc tối ưu thiết bị của mình

Các tính năng chính của AMC Security:

- Ứng dụng bảo mật diệt virus cho điện thoại và máy tính bảng Android

- Quét và sửa lỗi hệ thống thông minh

- Giao diện trực quan

- Đơn giản khi sử dụng


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AMC Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat amc security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AMC Security 5.9.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DFNDR 3/5 Ứng dụng bảo mật và tăng tốc điện thoại
  • Boost 3/5 Ứng dụng tăng tốc, dọn dẹp, bảo mật cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm