download Aoao Video to GIF 5.3

Aoao Video to GIF

 5.3

Download Aoao Video to GIF - Chuyển đổi video sang ảnh Gif

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2020

Aoao Video to GIF là một ứng dụng hữu ích có thể giúp bạn lựa chọn chụp file video và lưu lại dưới dạng ảnh động GIF và nhiều định dạng khác một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bạn còn có thể thay đổi kích thước hình ảnh, kiểm soát chính xác khung hình, thời gian chuyển đổi từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.


Aoao Video to GIF có khả năng chuyển đổi video sang ảnh động và các định dạng ảnh thông thường rất dễ dàng và nhanh chóng. Chương trình này hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng video phổ biến sang ảnh động với chất lượng tốt nhất, đồng thời cung cấp cho người dùng một số lựa chọn về hiệu ứng cho ảnh động.

 

download aoao video to gif converter



Aoao Video to GIF cho phép chuyển đổi các định dạng video AVI, MPEG, MP4, MKV, WMV, MOV, 3GP sang ảnh động GIF với tốc độ nhanh và đảm bảo đầu ra chất lượng. 123 AVI to GIF Converter là phần mềm có chức năng tương tự. Phần mềm 123 AVI to GIF Converter có tốc độ xử lý nhanh, cũng hỗ trợ chuyển đổi nhiều định dạng video đầu vào.

Aoao Video to GIF còn giúp chuyển video sang các định dạng ảnh thông thường phổ biến thường gặp hiện nay như: JPG, GIF, BMP, TGA, TIF, PCX, ICO để bạn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp trong video qua các hình ảnh. Bạn cũng có thể thêm hiệu ứng cho tập tin GIF sau khi xuất. Một trong những công cụ chuyển đổi video sang ảnh được nhiều người yêu thích hiện nay là Free Video to JPG Converter. Phần mềm Free Video to JPG Converter có khả năng chuyển đổi với tốc độ nhanh và tạo ảnh chất lượng.

 

download aoao video to gif converter



Aoao Video to GIF hỗ tợ kiểm soát các thông số của ảnh động và tùy chỉnh độ phân giải của ảnh đầu ra, để bạn nhận được những tập tin với chất lượng tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm KingConvert GIF Video Converter là công cụ có các chức năng tương tự. Tải về KingConvert GIF Video Converter để thử nghiệm.

Các tính năng chính của Aoao Video to GIF:

- Chuyển đổi video sang ảnh động
- Chuyển đổi video sang ảnh thông thường
- Thêm hiệu ứng cho ảnh động
- Tùy chỉnh các thông số cho ảnh động
- Tùy chỉnh độ phân giải hình ảnh đầu ra


Liên kết tải về - [12.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Aoao Video to GIF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat aoao video to gif là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Aoao Video to GIF 5.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm